อนิเมชั่นคนแสดง Dragon Quest X: Bōkensha-tachi no Kiseki ตอนที่ 2 ฉายให้ชมแล้ว!

Share

Square Enix ได้เริ่มฉายซีรีย์ Dragon Quest X: Bōkensha-tachi no Kiseki ( Dragon Quest X: The Miracles of the Adventures) ตอนที่ 2 ออนไลน์แล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยให้ผู้เล่นนำเสนอ”เรื่องราวปาฏิหาริย์”ที่มีความเกี่ยวข้องกับเกมส์ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 5ปี เกมส์ออนไลน์ Dragon Quest X

ในตอนที่ 2 “Dono Shokugyō de Tatakau ka Mayō Hanashi” (Story of Wavering Over What Kind of Job to Fight With) มีตัวเอกเป็นชายหนุ่มว่างงานที่ใช้เวลาอยู่บ้านเล่นเกมส์เสียส่วนใหญ่ ซึ่งในเกมส์ชายหนุ่มผู้นี้ได้เล่นเป็นตัว นักบวช (priest) และเพื่อนร่วมทีมของเขาจะต้องขอความช่วยเหลือจากเค้าให้เพิ่มเลือดให้อยู่บ่อยครั้ง จนวันนึงเค้าได้รู้จักกับอลิซ (Alice) ผู้เล่นหญิง ซึ่งชายหนุ่มผู้นี้ได้เข้าใจมาโดยตลอดว่าเธอเป็นวัยรุ่นและยังโสดอยู่ แต่ท้ายที่สุด เค้าก็ได้พบว่าในชีวิตจริง อลิซนั่นมีอาชีพเป็นนางพยาบาลและยังมีลูกชายอีกหนึ่งคน

อาการภาวะโรคซึมเศร้าของเขาหนักขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเค้ากำลังจะขอความช่วยเหลือจากอลิซ อลิซก็ได้พูดขึ้นว่า “เธอชอบช่วยผู้คนเนอะ” คำพูดของอลิซจับใจชายคนนี้มากจนทำให้เค้าตัดสินใจว่าเค้าอยากจะเป็นบุรุษพยาบาลเช่นกัน อลิซก็ได้ช่วยเหลือโดยการส่งหนังสือเรียนและสมุดโน๊ตของเธอมาให้

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถย้อนดูตอนแรกได้ที่นี่

Square Enix ได้ประกาศในงานอีเว้น “Dragon Quest Natsu Matsuri” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เกมส์ออนไลน์ Dragon Quest X จะถูกพัฒนาและขยายตัวออกไปอีกซึ่งจะพร้อมเปิดตัวในวันที่ 16 พฤศจิกายน กับชื่อ Dragon Quest X: 5000-nen no Tabiji, Haruka Naru Furusato e (The 5000 Year Journey, to the Faraway Home Town) Square Enix ยังได้ประกาศเพิ่มเติมว่า Chikara Saitō (ผู้อำนวยการ Dragon Quest X) จะถอนตัวจากตำแหน่งหลังจากวันที่ 16 พฤศจิกายน และ Takashi Anzai (หัวหน้าฝ่ายวางแผน) จะขึ้นรับตำแหน่งแทน

แหล่งที่มา: Dengeki Online

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ