Itazura na Kiss Shōjo มังงะโรแมนติคโคเมดี้ ประกาศทำภาพยนตร์ฉบับคนแสดงภาค 3

Share

ภาพยนตร์ฉบับคนแสดงที่ดัดแปลงจากมังงะเรื่อง Itazura na Kiss แนวสาวน้อย โรแมนติคโคเมดี้ของนักวาด Kaoru Tada ได้ขยายเนื้อเรื่องจากสองภาคเป็นสามภาค ในภาคสามนี้จะใช้ชื่อว่า Itazura na Kiss the Movie 3 ~Propose-Hen~ (Itazura Kiss the Movie 3: The Proposal Arc) จะมีกำหนดฉายในช่วงฤดูไม้ใบผลิปีหน้า

ในมังงะต้นฉบับที่ยังไม่จบของคุณ Tada นั้น เป็นเรื่องราวของสาวน้อยมัธยมชื่อ Kotoko Aihara ที่มาสารภาพรักกับเพื่อนร่วมชั้นชื่อ Naoki Irie ซึ่งเธอแอบหลงรักเขาตั้งแต่แรกวันแรกที่เข้าเรียนชั้นมัธยม แต่ด้วย Naoki มีนิสัยที่หยิ่ง ทั้งเป็น”super-ikemen” (หนุ่มสุดหล่อ) ที่มาพร้อมกับ IQ 200 และความสามารถด้านกีฬา เขาเลยได้ปฏิเสธการสารภาพรักของเธอไป แต่โชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อเกิดแผ่นดินไหวทำให้บ้านของ Kotoko นั้นพัง ขณะที่ซ่อมแซมบ้าน เธอและพ่อของเธอต้องมาอาศัยอยู่กับเพื่อนสมัยเด็กของพ่อเธอ ซึ่งมีลูกชายคือ Naoki

มังงะเรื่องนี้จะดำเนินเรื่องชีวิตของ Naoki และ Kotoko ในโรงเรียนมัธยมและหลังจากนั้น แต่มังงะไม่สามารถจบได้เพราะสาเหตุที่คุณ Tada นั้นเสียชีวิตในอุบัติเหตุเมื่อปี 1999 โดยมังงะเรื่องนี้เป็นที่นิยมอย่างมากในนิตยสาร Bessatsu Margaret ของสำนักพิมพ์ Shueisha เมื่อปี 1990 ถึง 1999 และขายได้มากกว่า 35ล้านเล่ม

โปรเจคภาพยนตร์จะแสดงรายละเอียดพล๊อตเนื้อเรื่อง ที่ผู้เขียนมังงะต้นฉบับ Kaoru Tada เขียนไว้ แต่ยังไม่เคยวาดลงในมังงะ ในภาคแรกจะฉายในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 25 พฤศจิกายน หลังจากฉายรอบพิเศษที่งาน Tokyo International Film Festival

Minoru Mizoguchi มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ และเขายังเคยเขียนบทให้กับโปรเจค Itazura na Kiss อื่นๆ อีกทั้งยังเป็นเพื่อนสนิทกับ Shigeru Nishikawa สามีของ Tada อีกด้วย

รายชื่อนักแสดง

  • Reina Bisa แสดงเป็น Kotoko Aihara
  • Kanta Satō แสดงเป็น Naoki Irie
  • Shimon Okura แสดงเป็น Kinnosuke Ikezawa
  • Atsuki Tomori แสดงเป็น Jinko Komori
  • Nonoka Yamaguchi แสดงเป็น Satomi Ishikawa
  • Hidehiko Ishizuka แสดงเป็น พ่อของ Irie
  • Hikari Ishida แสดงเป็น แม่ของ Irie
  • Takanori Jinnai แสดงเป็น พ่อของ Kotoko

ในภาคสองจะใช้ชื่อ Itazura na Kiss The Movie Part 2 Campus-Hen (Mischievious Kiss the Movie Part 2: Campus Arc) โดยที่ตัวละครจะเข้าเรียนในวิทยาลัย เรื่องราวจะดำเนินไปแบบความรักหลายเศร้า พร้อมทั้งเปิดตัวอัจฉริยะสุดสวยอย่าง Yūko Matsumoto และรุ่นพี่ Sudō จากชมรมเทนนิส ในภาคสองจะเข้าฉายในเดือนมกราคม

เนื้อเรื่องก่อนหน้านี้ยังเป็นแรงบันดาลใจให้ทำเป็นทีวีซีรีย์ฉบับคนแสดง ในประเทศญี่ปุ่น ปี 1996 และทีวีซีรี่ย์ฉบับคนแสดงทสองภาค ในประเทศไต้หวัน ในชื่อว่า It Started with a Kiss (แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก) ในปี 2005 และ 2007 ได้เป็นละครเวทีครั้งแรกในปี 2008 และทีวีซีรี่ย์ฉบับคนแสดงในประเทศเกาหลีใต้ในปี 2010 อีกทั้งยังได้ถูกสร้างเป็นทีวีอนิเมะในปี 2008 เมื่อเร็ว ๆ นี้ มังงะได้รับดัดแปลงเป็นทีวีซีรี่ย์ฉบับคนแสดงที่ญี่ปุ่นครั้งที่สอง ในปี 2013

Digital Manga Inc ได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มฉบับที่ 10 ที่อเมริกาเหนือ ในปี 2014 และทาง Discotek Media ได้ปล่อยฉายทีวีอนิเมะของปี 2008 ในปี 2014 DramaFever และ Hulu ได้สตรีมทีวีซีรี่ย์ฉบับคนแสดงซีซั่นแรกที่ได้ดัดแปลงฉบับล่าสุดในปี 2013  DramaFever และ Crunchyroll ได้สตรีมทีวีซีรี่ย์ฉบับคนแสดงตอนพิเศษในชื่อ Mischievous Kiss 2- Love in Okinawa (Itazura Kiss 2- Love in Okinawa) ในปี 2014 อีกด้วย ถัดมา Crunchyrol ได้สตรีมซีซั่นสอง ในปี 2014

ที่มาComic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ