อูตะ จาก One Piece Film Red จะมาปรากฎตัวอีกครั้งในช่วงเทศกาลปลายปี

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ One Piece Film Red ได้แจ้งข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า อูตะ จากภาพยนตร์ One Piece Film Red จะปรากฎตัวในอนิเมะ One Piece ตอนที่มีกำหนดฉายในช่วงวันคริสต์มาส ที่เธอจะมาปรากฎตัวในช่วง End Card พร้อมสวมใส่ชุดซานตาคลอสรับเทศกาลดังกล่าว และจะมีการฉายอนิเมะสั้น ที่ อูตะ จะทำการฉลองวันคริสต์มาสบนหน้าจอตามสถานที่สาธารณะของกรุงโตเกียว และ กรุงโอซาก้า ในช่วงวันที่ 19-25 ธันวาคม ปี 2022 นี้ด้วย

นอกจากนี้ คุณ Ado จะทำการแสดง ด้วยอวตาร์ 3D ของอูตะ บนเวทีคอนเสิร์ตขาว-แดง ครั้งที่ 73 ทางช่อง NHK และ อูตะ ได้โพสต์แจ้งบนทวิตว่าจะมีการ ‘ประกศหลายอย่าง’ บนเวทีดังกล่าวด้วย

ภาพยนตร์อนิเมะ One Piece Film: Red ทำรายได้การฉายในช่วงสุดสัปดาห์ วันที่ 6-7 สิงหาคม ปี 2022 ด้วยรายได้ 2,250 ล้านเยน จากการฉายในโรงภาพยนตร์ 495 แห่ง และทำยอดขายตั๋วได้ประมาณ 1,570,000 ใบ รายได้ข้างต้นนี้ถือว่าเป็นรายได้เปิดตัวสูงที่สุดของภาพยนตร์อนิเมะ One Piece เท่าที่เคยมีมา

ภาพยนตร์ One Piece Film Red ทำรายได้ในประเทศญี่ปุ่นทะลุ 17,356 ล้านเยน และทำยอดขายตั๋วได้ราว 12.5 ล้านใบ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ปี 2022 ที่ผ่านมา รายได้ของภาพยนตร์ One Piece ภาคดังกล่าวทำรายได้สูงกว่า Harry Potter and the Chamber of Secrets กับ Odoru Daisousasen The Movie 2 / Bayside Shakedown 2 ส่งผลให้ One Piece Film Red กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับที่ 9 ของประเทศญี่ปุ่น แต่ยังคงเป็นภายพนตร์อนิเมะที่ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับที่ 6 เหมือนเดิม

คุณ Taniguchi Goro (ผู้สร้าง Code Geass, เคยกำกับ One Piece: Taose! Kaizoku Ganzak) รับหน้าที่ผู้กำกับ กับ คุณ Kuroiwa Tsutomu (ผู้เขียนบท One Piece Film Gold, One Piece: Heart of Gold, GANTZ:O,) ทำหน้าที่เขียนบท และอาจารย์ Oda Eiichiro เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร พร้อมกำหนดการฉายในวันที่ 6 สิงหาคม ปี 2022

อาจารย์ Eiichiro Oda เป็นผู้ออกแบบชุดดังกล่าวด้วยตัวเอง โดยมาพร้อมกับคอนเซปท์ ‘เพลงร็อค x โจรสลัด’ และเน้นการออกแบบชุดเป็น เครื่องหนัง กับ ปุ่มเหล็ก ควบด้วยบรรยากาศแบบชุดเกราะจากยุคกลาง

Sources: One Piece Film Red anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*