Toei Animation ยั่วแฟนๆ แม่มดน้อยโดเรมี ด้วยกำหนดฉายภาพยนตร์ในปี 2020

Share

ที่บูธ แม่มดน้อยโดเรมี ของ Toei Animation ในงาน AnimeJapan 2019 ได้เปิดเผยโปสเตอร์ของภาพยนตร์ภาคใหม่ที่มีกำหนดฉายปี 2020 โปสเตอร์ดังกล่าวมีคำโปรยว่า ‘ต้องการ: ลูกศิษย์ของเหล่าแม่มด’ นอกจากนี้ โปสเตอร์ดังกล่าวยังมีชื่ของ Sato Junichi (ผู้กำกับ เซเลอร์มูน ฉบับอนิเมะภาคแรก, Aria, Princess Tutu) ซึ่งเป็นผู้กำกับของ แม่มดน้อยโดเรมี ภาคแรก มากำกับภาพยนตร์ภาคนี้ร่วมกับ Kamatani Yu (ผู้กำกับซีรีส์ PreCure หลายตอน) กลับมาทำงานใน Toei Animatioin อีกครั้ง และ Kuriyama Midori (ผู้เขียนบท Lovely Complex, Heartcatch Precure!) และ Umakoshi Yoshihiko (รักใสๆ หัวใจสี่ดวง, กีฎจารย์กับคดีพิศวง) ก็กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ แม่มดน้อยโดเรมี ภาคนี้ ในหน้าที่ผู้เขียนบท และ ผู้ออกแบบตัวละคร

อนิเมะเรื่อง แม่มดน้อยโดเรมี มีกำหนดฉลองครบรอบ 20 ปี ในปี 2019 นี้ และตัวโปสเตอร์ไม่ได้มีการระบุว่าหนังเรื่องใหม่นี้เกี่ยวกับ แม่มดน้อยโดเรมี แต่อย่างใด

Seki Hiromi โปรดิวเซอร์ของ แม่มดน้อยโดเรมีภาคแรกเคยระบุไว้ว่า เขาอาจจะทำการดัดแปลงเนื้อเรื่องของภาคนิยายที่ตัวละครหลักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในปี 2015

แม่มดน้อยโดเรมี ภาคแรกสุดทำการออกอากาศครั้งแรกในญี่ปุ่นในปี 1999 ส่วนภาคนิยาย มาเขียนในปี 2011 ที่เล่าเรื่องตัวละครเอกซึ่งเรียนชั้น ม.ปลาย แลว้ โดยตัวนิยายมีจำนวนเล่มทั้งหมด 19 เล่ม โดยมีคุณ Kuriyama ผู้เขียนบทมาแต่งนิยายเอง และ คุณ Umakoshi เป็นผู้วาดภาพประกอบ

Source: Toei Animation‘s booth at AnimeJapan 2019

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*