เส้นทางพลิกผันของราชันอมตะ ฉบับอนิเมะ ผจญภัยในร่างใหม่ 5 ม.ค. 2024

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ ‘เส้นทางพลิกผันของราชันอมตะ’ ที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Okano Yuu ได้ปล่อยตัวอย่างและภาพวิชชวลหลักของอนิเมะ ที่ระบุว่าผลงานเรื่องดังกล่าวจะเข้าฉายในวันที่ 5 มกราคม ปี 2024 ผ่านบริการสตรีมมิ่ง และจะฉายอนิเมะทางโทรทัศน์ในวันที่ 8 มกราคม

โดยตัวอนิเมะจะเปิดฉายทางบริการ d Anime Store กับ Netflix ในวันที่ 5 ม.ค. ก่อนจะออกอากาศทางช่อง AT-X, Tokyo MX, และ Sun TV วันที่ 8 ม.ค. ก่อนจะออกอากาศทาง BS NTV วันที่ 9 ม.ค.

คุณ Akiyata Noriaki (Bakuman) ทำหน้าที่กำกับอนิเมะ โดยมีทางสตูดิโอ CONNECT รับผิดชอบงานผลิตอนิเมะ คุณ Sugawara Yukie (อนิเมะ Overlord ทั้งสี่ซีซั่น) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบท คุณ Sano Takao ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร

ดีเจ / ศิลปิน / โปรดิวเซอร์ JUVENNILE มาทำหน้าที่ดูแลเพลงเปิดชื่อ ‘Immortal’ ส่วน คุณ Abe Mao ทำหน้าที่ร้องเพลงปิดที่จะทำการเปิดเผยชื่อเพลงในอนาคต

อนิเมะมีนักพากย์หลักประกอบไปด้วย:

  • คุณ Suzuki Ryouta รับบท เลนท์
  • คุณ Komatsu Mikako รับบท ลอเรน
  • คุณ Hasegawa Ikumi รับบท เชอิล่า
  • คุณ Suzuhiro Sayumi รับบท รีน่า

ทาง เดกซ์เพรส ที่เป็นผู้จัดทำไลท์โนเวล และ มังงะ ฉบับแปลภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

เลนท์ ไฟน่า นักผจญภัยชั้นทองแดงตกอับ เขามุ่งเป้าจะเป็นนักผจญภัยชั้นมิธริล (โลหะในตำนาน) มาได้สิบปีแต่ไม่คืบหน้า วันหนึ่งบังเอิญพบกับ “พญามังกร” เข้า ระหว่างออกล่ามอนสเตอร์อยู่เพียงลำพังในชั้นต้นๆ ของ “เขาวงกตวารีจันทร์” และพ่ายแพ้อย่างราบคาบต่อหน้าพลังอันมหาศาลนั่น

แต่ไม่รู้ทำไม พอลืมตาตื่นขึ้นมา ตัวเองที่น่าจะตายไปแล้วถึงได้อยู่ในร่างของอสูรสุดอ่อนแออย่าง “สเกเลตัน” ไปได้…!?

เพื่อเลี่ยงการถูกโจมตี เลนท์อาศัย “วิวัฒนาการ” ของสัตว์อสูร——ด้วยการล้มมอนสเตอร์ด้วยกันเพื่อสั่งสมค่าประสบการณ์ และพัฒนาไปเป็นสัตว์อสูรที่แกร่งกว่าเดิม

ต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่ง พบพานปริศนามากมาย และพัฒนาขึ้น แม้จะตายไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ ‘การผจญภัย’ ของเลนท์ผู้ไม่มีวันตายเพิ่งเริ่มต้นขึ้น เพื่อมุ่งสู่ชั้นมิธริล (โลหะในตำนาน) อีกครั้ง——!

อาจารย์ Okano ตีพิมพ์ผลงานเรื่องดังกล่าวทางเว็บไซต์ Shousetsuka Ni Narou ในปี 2016 ก่อนที่ทาง OVERLAP จะทำการตีพิมพ์รวมเล่มที่ได้อาจารย์ Jaian เล่มแรกในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2017

นอกจากนี้ยังมี มังงะที่วาดภาพโดยอาจารย์ Nakasone Haiji ตีพิมพ์บนเว็บไซต์ Comic Gardo ของทาง OVERLAP ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2017