เส้นทางพลิกผันของราชันอมตะ ประกาศสร้างอนิเมะ

Share

ภายในอีเวนท์ ‘Overlap Bunko ครบรอบ 9 ปี ออนไลน์อีเวนท์’ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ปี 2022 ว่า จะมีการนำเอาผลงานไลท์โนเวลเรื่อง ‘เส้นทางพลิกผันของราชันอมตะ’ ของอาจารย์ Okano Yuu มาสร้างเป็นอนิเมะ

อาจารย์ Jaian ผู้วาดภาพประกอบของไลท์โนเวลชุดดังกล่าว ได้ทำการวาดภาพเพื่อต้อนรับการประกาศข่าวครั้งนี้:

ทาง เดกซ์เพรส ที่เป็นผู้จัดทำไลท์โนเวล และ มังงะ ฉบับแปลภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

เลนท์ ไฟน่า นักผจญภัยชั้นทองแดงตกอับ เขามุ่งเป้าจะเป็นนักผจญภัยชั้นมิธริล (โลหะในตำนาน) มาได้สิบปีแต่ไม่คืบหน้า วันหนึ่งบังเอิญพบกับ “พญามังกร” เข้า ระหว่างออกล่ามอนสเตอร์อยู่เพียงลำพังในชั้นต้นๆ ของ “เขาวงกตวารีจันทร์” และพ่ายแพ้อย่างราบคาบต่อหน้าพลังอันมหาศาลนั่น

แต่ไม่รู้ทำไม พอลืมตาตื่นขึ้นมา ตัวเองที่น่าจะตายไปแล้วถึงได้อยู่ในร่างของอสูรสุดอ่อนแออย่าง “สเกเลตัน” ไปได้…!?

เพื่อเลี่ยงการถูกโจมตี เลนท์อาศัย “วิวัฒนาการ” ของสัตว์อสูร——ด้วยการล้มมอนสเตอร์ด้วยกันเพื่อสั่งสมค่าประสบการณ์ และพัฒนาไปเป็นสัตว์อสูรที่แกร่งกว่าเดิม

ต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่ง พบพานปริศนามากมาย และพัฒนาขึ้น แม้จะตายไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ ‘การผจญภัย’ ของเลนท์ผู้ไม่มีวันตายเพิ่งเริ่มต้นขึ้น เพื่อมุ่งสู่ชั้นมิธริล (โลหะในตำนาน) อีกครั้ง——!

อาจารย์ Okano ตีพิมพ์ผลงานเรื่องดังกล่าวทางเว็บไซต์ Shousetsuka Ni Narou ในปี 2016 ก่อนที่ทาง OVERLAP จะทำการตีพิมพ์รวมเล่มที่ได้อาจารย์ Jaian เล่มแรกในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2017

นอกจากนี้ยังมี มังงะที่วาดภาพโดยอาจารย์ Nakasone Haiji ตีพิมพ์บนเว็บไซต์ Comic Gardo ของทาง OVERLAP ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2017

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*