เมื่อผู้กล้าลาโลกแล้ว ประกาศสร้างอนิเมะฉายในปี 2023

Share

มังงะเรื่่อง เมื่อผู้กล้าลาโลกแล้ว ของอาจารย์ Subaruichi จะได้รับการสร้างเป็นอนิเมะในปี 2023 และได้มีการเปิดเว็บไซต์แห่งใหม่ช่วงคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน ปี 2022 และได้มีการปล่อยภาพวิชชวลแรก, ตัวอย่างแรก, และทีมงานชุดแรก

นอกจากนี้อาจารย์ Subaruichi ยังทำการวาดภาพรับการประกาศเปิดตัวอนิเมะเอาไว้ด้วย

คุณ Katou Wataru กับ คุณ Toki Shunichi จะทำการพากย์เสียงตัวเอก โทวกะ สก็อต และ คุณ Toki จะพากย์บท ผู้กล้าชิออน อีกด้วย

คุณ Kujo Rion (Hagure Yuusha no Aestetica, s-CRY-ed) จะเป็นผู้กำกับ ที่ได้ทาง LIDEN FILMS รับหน้าที่ผลิตอนิเมะ โดยมีคุณ Konishi Kana กับ คุณ Kondou Yukio จาก MOKA☆ เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ ทาง Tohokushinsha เป็นรับผิดชอบงานเสียง และทาง Pony Canyon ดูแลงานเพลงประกอบ และทาง WOWMAX เป็นผู้อำนวยการสร้างอนิเมะ

ทาง เดกซ์เพรส ที่เป็นผู้จัดทำมังงะลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้

โทวกะ เด็กหนุ่มชาวไร่ธรรมดาที่ออกจะทะลึ่งหน่อยๆ วันหนึ่งกับดักของเขากลับทำผู้กล้าตายไปเสียนี่! โทวกะจึงนำศพของผู้กล้าไปฝังเพื่อกลบเกลื่อนความผิด ทว่าในเช้าวันถัดมาร่างกายของเขากลับมีบางอย่างผิดปกติไป…!!?

เรื่องราวแฟนตาซีผจญภัยของหนุ่มชาวบ้านธรรมดากับเหล่าสาวงามที่เริ่มต้นขึ้นจากกับดักเป็นเหตุจึงเริ่มต้นขึ้น!!

อาจารย์ Subaruichi เขียนมังงะ เมื่อผู้กล้าลาโลกแล้ว ลงในเว็บไซต์ Ura Sunday ของทาง Shogakukan ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม ปี 2014 ถึง เดือนธันวาคม ปี 2020 มีรวมเล่มทั้งหมด 20 เล่ม และมีการตีพิมพ์มังงะสปินออฟ ที่ใช้ชื่อภาคว่า Yuusha ga Shinda! Kami no Kun-hen ที่มีกำหนดตีพิมพ์ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2022

Source: Yūsha ga Shinda! anime’s website, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*