ถึงเวลาจำจาก… เกม The IDOLM@STER Million Live! ประกาศกำลังจะปิดตัวเร็วๆ นี้

Share

บริษัท Bandai Namco Entertainment ได้ออกมาประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าทางบริษัทมีแผนที่จะปิดตัวเกม The IDOLM@STER Million Live! ที่ลงเครื่องมือถือสมาร์ทโฟน ตัวเกมนั้นจะหยุดการอัพเดทและปิดระบบบางส่วนเริ่มตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้ และจะประกาศวันปิดตัวเมื่อได้ตารางเวลาที่แน่นอน

ตัวเกมจะเริ่มเนื้อเรื่องช่วงสุดท้ายโดยใช้ชื่อว่า “TH@NK YOU FOREVER!!” ในวันอังคารนี้ และก็จะเริ่มอีเวนท์ใหม่ที่ใช้ชื่อว่า “Thank You! Million Theater Live Final Party!” ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน

Namco Bandai Games ปล่อยตัวเกมนี้มาเมื่อปี 2013 ในฐานะเกมที่แยกออกมาจากซีรี่ยส์หลัก มีตัวละครจาก 765 Pro จากตัวเกมหลักและตัวละครเพิ่มเติมอีก 37 ตัว ซึ่งในเกมนี้ผู้เล่นจะได้รับหน้าที่ดูแลบริษัทไอดอล และเพิ่มความสามารถให้แก่ไอดอลที่มีอยู่

Bandai Namco Entertainment ได้ทำการฉลองครบรอบ 4 ปีของเกม ด้วย PV ตัวใหม่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ทาง Bandai Namco Entertainment ได้ทำการเปิดตัวเกม The IDOLM@STER Million Live! Theater Days ให้แก่มือถือ iOS และ Android โดยมีผู้ให้ความสนใจสมัครสมาชิกล่วงหน้ามากกว่า 1 ล้านคน ซึ่งตัวเกมนั้นจะดำเนินในโรงแสดงสดของ 765 Pro ทั้งในส่วนของออฟฟิศ ห้องรับรองและห้องแต่งตัว โดยมีคาแรคเตอร์ใหม่ที่มีชื่อว่า Misaki Aoba เป็นเสมียนของโรงแสดงสดแห่งนี้ ผู้เล่นสามารถที่จะมีปฎิสัมพันธ์กับไอดอลต่างๆได้ด้วยการสัมผัสที่จอมือถือ และการแสดงสดของยูนิทต่างๆจะมาในรูปแบบของเกมดนตรี

เกมอื่นๆที่ลงสมาร์ทโฟนของแฟรนไชส์นี้มี THE iDOLM@STER: Cinderella Girls และภาคแยกที่ใช้ชื่อว่า THE iDOLM@STER Cinderella Girls: Starlight Stage รวมไปถึงเกม THE iDOLM@STER: SideM และภาคแยกที่ใช้ชื่อว่า THE iDOLM@STER SideM: LIVE ON ST@GE!

[ที่มา Otakomu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ