เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ บริษัทลุ้นรัก หนุ่มหิมะกับสาวสุดคูล ที่ดัดแปลงมจากมังงะของอาจารย์ Tonogaya Miyuki ได้เปิดเผย ตัวอย่างแรก, ภาพวิชชวล, ทีมงาน, และกำหนฉายในปี 2023

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ บริษัทลุ้นรัก หนุ่มหิมะกับสาวสุดคูล ที่ดัดแปลงมจากมังงะของอาจารย์ Tonogaya Miyuki ได้เปิดเผย ตัวอย่างแรก, ภาพวิชชวล, ทีมงาน, และกำหนดฉายในปี 2023

ทีมนักพากย์ตัวละครหลักได้แก่:

คุณ Ishikawa Yui รับบท ฟุยุสึกิ

คุณ Koboyashi Chiaki รับบท ฮิมุโระคุง

คุณ Mankyuu จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ (ซุมิกโกะ ก๊วนเพื่อนติดมุม) เป็นผู้กำกับงานที่ Zero-G และรวมกับสตูดิโอ Liber ที่เพิ่งก่อตั้งในปี 2021

คุณ Konparu Tomoko (Ao Haru Ride,Love All Play) รับหน้าที่เป็นผุ้ดูแลภาพรวมเรื่อง คุณ Kanou Miyako เป็นผู้ออกแบบตัวละคร คุณ Kawada Ruka (Isekai Quartet) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ

ผลงานแนว ‘โรแมนติกติดตลกผสมแฟนตาซีในที่ทำงาน’ เกี่ยวข้องกับ ฮิมุโระคุง ผู้สืบเชื้อสายของสาวหิมะซึ่งใช้ชีวิตอยู่ในยุคปัจจุบัน
กับ คุณฟุยุสึกิ เพื่อนร่วมงานสาวผู้อ่อนโยนและค่อนข้างไม่เหมือนใคร ตัวของฮิมุโระคุงมักจะเผลอแช่แข็งสิ่งของรอบข้าง หรือ เสกพายุหิมะ ในช่วงที่เขารู้สึกปั่นป่วน แถมเขายังแอบชอบคุณฟุยุสึกิอยู่ แล้วคุณฟุยุสึกิก็แทบจะไม่สนใจอะไรที่เกิดขึ้นรอบตัวเลย

อาจารย์ Tonogaya Miyuki ตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้ทางสื่อสังคมออนไลน์จนได้รับความนิยมมากพอที่จะตีพิมพ์ผ่านบริการ Gangan Pixiv ในประเทศไทยมีทางอนิแม็กเป็นผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์ประเทศไทย

Sources: The Ice Guy and His Cool Female Colleague anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*