ภาพยนตร์ Kingsglaive: Final Fantasy XV ประกาศมีตอนพิเศษออกอากาศก่อนเข้าฉายในโรงภาพยนต์

Share

เว็บไซต์ทางการของ Kingsglaive: Final Fantasy XV ภาพยนต์ที่สร้างจาก CG ทั้งเรื่องจากค่าย Square Enix  ได้มีการประกาศในวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าภาพยนต์ของเขานั้นจะมีตอนพิเศษออกอากาศในประเทศญี่ปุ่นก่อนที่ภาพยนต์ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นจะเริ่มฉาย โดยตอนพิเศษนั้นจะมีชื่อว่า FFXV UNIVERSE REPORT และจะประกอบไปด้วยเบื้องหลังการสร้างต่างๆเช่น การจัดสร้างเกม Final Fantasy XV , การจัดทำอนิเมชั่นเรื่อง the Brotherhood: Final Fantasy XV , และการสร้างภาพยนต์ Kingsglaive: Final Fantasy XV รวมถึงการสัมภาษณ์ทีมงานผู้สร้างด้วยเช่นกัน

โดยตอนพิเศษนี้จะออกอากาศบน Tokyo MX, Tochigi TV, Gunma TV, และ BS11 ในวันที่ 6 กรกฎาคม ส่วนภาพยนต์นั้นจะเริ่มฉายในโรงภาพยนต์ที่ประเทศญี่ปุ่นวันที่ 9 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

และในส่วนเพิ่มเติม ทาง Sony Pictures ก็ได้ทำการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมาและยังเผยว่าภาพยนต์จะเข้าฉายในโรงภาพยนต์ที่กำหนดในสหรัฐฯในวันที่ 19 สิงหาคมที่จะถึงนี้

และเว็บไซต์ของเวอร์ชั่นญี่ปุ่นก็ได้ทำการ ปล่อยตัวอย่างภาพยนต์เดียวกันในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นออกมาในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี้เอง

โดยแผ่นบลูเรย์ที่บรรจุเนื้อหาภาพยนต์นี้ไว้จะวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 30 กันยายนซึ่งเป็นวันเดียวกับที่แผ่นเกมนั้นจะถูกจำหน่ายเช่นกัน โดยแผ่นบลูเรย์ในภูมิภาคอเมริกาเหนือนั้นได้ถูกวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ Amazon และสำหรับดิจิตอลเวอร์ชั่นนั้นถูกเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้ใน iTunes แต่ทั้งสองเว็บไซต์ก็ไม่ได้ระบุวันที่จะปล่อยภาพยนตร์แต่อย่างใด

รายชื่อนักพากย์ในภาพยนต์นี้ทั้งเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษและเวอร์ขั่นภาษาญี่ปุ่นมีดังนี้


Aaron Paul และ Gou Ayano พากย์เป็น Nyx Ulric
ตัวเอกของภาพยนตร์เรื่องนี้และเป็นหนึ่งในสมาชิกของ Kingsglaive องค์รักษ์หัวกะทิภายใต้บังคับบัญชาของพระราชาโดยตรง ตอนที่เขายังเด็กองค์ราชา Regis ได้ช่วยชีวิตเขาเอาไว้และ Nyx รู้สึกว่าเขายังติดหนี้ที่ต้อตอบแทนองค์ราชาอยู่ เขาได้ขัดเกลาทักษะการต่อสู้ของเขาและตัวเขาเองยังมีความเกี่ยวข้องกับเวทมนต์ที่พวกเชื้อพระวงศ์ใข้กันอีกด้วย


Lena Headey และ ShioriKutsuna พากย์เป็น Lunafrena Nox Fleuret (Lunafreya ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ)
นักพยากรณ์ที่สามารถติดต่อโดยตรงกับพระผู้เป็นเจ้าและได้รับหน้าที่ในการชำระล้างโลก เธอเก็บรักษาช่วงเวลาสั้นๆที่เธอใช้ร่วมกับ Noctis ในวัยเด็กของเธอเอาไว้ แม้ว่าเธอควรจะเดินทางไปที่ Altissia เพื่อแต่งงานกับ Noctis แต่เธอกลับมุ่งหน้าไปที่ Insomnia สถานที่ที่สนธิสัญญาสงบศึกถูกลงนามไว้


Sean Bean และ Tsutomu Isobe พากย์เป็น Regis Lucis Caelum
องค์ราชาสูงสุดแห่ง Lucis และเป็นบิดาของ Noctis เขาเป็นคนฉลาด , ใจดี , และเป็นที่รักของประชาชนของเขา หลังจากที่ Noctis จากไปเขาทำงานเพื่อที่จะนำพาสงครามระหว่างศัตรูคู่แค้น Lucis และ Niflheim ไปให้ถึงจุดจบ


Kouichi Yamadera พากย์เป็น Drautos
แม่ทัพที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Kingsglaive เขาถูกผู้อื่นมองว่าเป็นคนที่เข้มงวดซึ่งเขามองว่าตัวเองเป็นหนักกว่านั้น เขาเป็นครูฝึกศิลปะการต่อสู้ให้กับ Nyx ด้วย


Liam Mulvey และ MitsuakiKanuka พากย์เป็น Libertus Ostium
เพื่อนสนิทของ Nyx ทั้งคู่เติบโตขึ้นมาในเมืองเดียวกัน เขาเป็นคนที่สดใสและร่าเริงแต่ก็มีด้านที่เด็ดเดี่ยวที่แสดงออกมาเมื่อเขาต้องแบกรับความรับผิดชอบเอาไว้


Tomokazu Seki พากย์เป็น Luche Lazarus
ชายผู้เรียกตัวเองว่าเป็นผู้นำของ Kingsglaive และเป็นคนที่ได้รับความเชื่อมั่นจากเพื่อนร่วมทีม


Ayumi Fujimura พากย์เป็น Crowe Altius
ผู้ควบคุมสุดยอดเวทย์มนต์ที่หลงเหลืออยู่ไม่มากบนโลก เธอเกิดในอาณาจักร Lucis แต่เติบโตมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เธอคิดว่า Kingsglaive นั้นเป็นเสมือนครอบครัวของเธอ

รายชื่อนักพากย์ชาวญี่ปุ่นนอกเหนือจากที่กล่าวมา

  • Shozo Iizuka พากย์เป็น Iedolas Aldercapt
  • Banjou Ginga พากย์เป็น Clarus Amicitia
  • Keiji Fujiwara พากย์เป็น Ardyn Izunia
  • Yuichi Nakamura พากย์เป็น Ravus NoxFleuret
  • Fuminori Komatsu พากย์เป็น Tredd Furia
  • Wataru Takagi พากย์เป็น Pelna Khara

เนื้อเรื่องของ Kingsglaive: Final Fantasy XV นั้นจะอยู่ระหว่างเส้นทางดำเนินเรื่องของเกม Final Fantasy XV และดำเนินเรื่องตามสิ่งที่เกิดขึ้นกับองค์ราชา Regis หลังจากที่ Noctis ออกเดินทางไปกับเหล่าเพื่อนของเขา

  • Hajime Tabata ผู้กำกับ Final Fantasy XV จะรับหน้าที่ผลิตภาพยนต์เรื่องนี้
  • Takeshi Nozue เป็นผู้กำกับภาพยนต์
    ผลงานเก่า เป็นผู้ช่วยผู้กำกับและผู้ช่วยผู้ผลิต Final Fantasy VII: Advent Children
  • Takashi Hasegawa รับหน้าที่เขียนบท
    ผลงานเก่าคือภาพยนตร์ GTO ปี 1999 และ Crows Explode)
  • John Graham รับหน้าที่ในการรังสรรค์เพลงสำหรับภาพยนต์เรื่องนี้
  • Yoko Shimomura (ที่ได้รับหน้าที่แต่งเพลงในเกม) เป็นผู้แต่งเพลงประกอบหลัก

[ที่มา Hachima Kikō]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ