ซีรีส์คนแสดงจากมังงะ Kekkon Surutte, Hontou Desu Ka? เผยภาพแรกของทีมนักแสดง

Share

มังงะเรื่อง Kekkon Surutte, Hontou Desu Ka? หรือ Kekkon Surutte, Hontou Desu Ka? 365 Days To The Wedding ของอาจารย์ Wakaki Tamiki ได้ถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์คนแสดง ที่จะออกฉายทาง Amazon Prime ซึ่งมีกำหนดฉายในวันที่ 6 ตุลาคม ปี 2022 และทางทีมผู้สร้างซีรีส์คนแสดง ก็ได้ปล่อยภาพแรกของกลุ่มนักแสดงออกมา โดยตัวซีรีส์จะได้ คุณ Aoi Wakana กับ คุณ Sato Kanta รับบทนำ

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกหลายคนร่วมแสดงในซีรีส์จำนวน 10 ตอน นี้ อาทิ คุณ Matsumura Sayuri,คุณ Naito Shuichiro, คุณ Takai Keisukei (จากกลุ่มตลก Girly Records), คุณ Oribe Norinari, คุณ Murata Hirona

อาจารย์ Wakaki Tamiki เริ่มตีพิมพ์ผลงานมังงะเรื่อง Kekkon Surutte, Hontou Desu Ka? ในนิตยสาร Big Comics Spirits รายสัปดาห์ ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา

มังงะต้นฉบับระบุว่าเป็นแนว ‘เรื่องตลกเกี่ยวกับการแต่งงานของยุคเรย์วะ’ ที่มีตัวละครหลักทำงานอยู่ในเอเจนซี่ท่องเที่ยวที่เปิดให้บริการในกรุงโตเกียว Rika กับ Takuya ต่างก็เป็นคนสันโดษที่พึงพอใจกับชีวิตของพวกเขากันเอง ทาคุยะ หลงใหลแมวของตัวเอง ส่วน ริกะ เป็นคลั่งไคล้แผนที่และสื่อสารกับคนไม่ค่อยเก่ง แต่เมื่อทางบริษัทที่พวกเขาทำงานต้องการจะเปิดสาขาที่ไซบีเรีย และตั้งใจจะส่งพนักงานที่ยังไม่ได้แต่งงานไปรับตำแหน่งที่สาขาดังกล่าว Rika กับ Takuya จึงตกลงที่จะแต่งงานกับแบบหลอกๆ แม้ว่าทั้งสองคนแทบจะไม่เคยคุยกันเลย และมีเวลาอีก 365 วัน ก่อนที่ทั้งสองคนจะทำการแต่งงาน

ผลงานสร้างชื่อของอาจารย์ Wakaki Takui คือ เซียนเกมรักขอเป็นเทพนักจีบ ที่ออกตีพิมพ์ในช่วงปี 2008 จนถึง ปี 2014 และเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะสามซีรีส์ และมีสปินออฟ กับ OVA ตามออกมาอีกหลายชุด

ผลงานเรื่องก่อนหน้านี้คือเรื่อง ไอดอลป่วนกวนหัวใจ ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ของทาง Shogakukan ตั้งแต่งเดือนพฤษภาคม ปี 2017 จนถึงเดือนกันยายน ปี 2018

Source: Weekly Big Comic Spirits issue 32-33

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*