The Grimm Variations เทพนิยายสยองขวัญ อนิเมะใหม่ของทาง CLAMP กับ Wit Studio จะมีฉบับมังงะตีพิมพ์ในวันที่ 17 เมษายน 2024

Share

X / ทวิตเตอร์ ทางการของทางบริการ Magazine Pocket จากทาง Kodansha ได้ประกาศว่า อาจารย์ Megumi Kouji (ผู้วาดมังงะ Bloody Monday) จะทำการวาดมังงะ The Grimm Variations ที่ดัดแปลงเนื้อหามาจาก อนิเมะเรื่องใหม่ที่เป็นผลงานร่วมสร้างระหว่างทาง CLAMP, Wit Studio ซึ่งตัวมังงะมีกำหนดตีพิมพ์ตอนแรกในวันที่ 17 เมษายน ปี 2024

Grimm Variations เทพนิยายสยองขวัญ ฉบับอนิเมะที่จะมีเรื่องราวหกส่วน ตามผลงานของพี่น้องตระกูลกริมม์หกเรื่อง และมีกำหนดออกฉายทาง Netlflix ในวันที่ 17 เมษายน ปี 2024

ทาง Netflix Thailand ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อของอนิเมะดังกล่าวไว้ดังนี้

ทพนิยายพี่น้องกริมม์กำลังจะได้รับการรีบูทอีกขั้นกับ Netflix พร้อมคอนเซปต์ตัวละครที่ออกแบบโดย CLAMP เขียนบทโดยมิจิโกะ โยโคเตะ ดนตรีประกอบโดยอากิระ มิยางาวะ และผลงานแอนิเมชันโดย WIT Studio

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว สองพี่น้องเจค็อบกับวิลเฮล์มออกไปรวบรวมเทพนิยายจากทั่วแดนแล้วนำมาตีพิมพ์เป็นเล่ม นอกจากนี้ เขาทั้งสองยังมีน้องสาวใสซื่อและขี้สงสัยนามว่าชาร์ล็อตต์อันเป็นที่รักของทั้งคู่ วันหนึ่ง ขณะที่พี่น้องทั้งสองกำลังเล่านิทานให้ชาร์ล็อตต์ฟังอย่างที่เคยทำมา ก็สังเกตเห็นน้องทำหน้ามุ่ยพร้อมถามว่า “คิดว่าเขาจะครองรักกันอย่างมีความสุขชั่วกาลนานจริงๆ เหรอ”

จากเทพนิยายพี่น้องกริมม์ที่แต่งโดยเจค็อบและวิลเฮล์ม สู่เรื่องราวจากมุมมองที่แตกต่างของชาร์ล็อตต์ ผู้มองเรื่องราวต่างจากพี่ชายทั้งสองมากนัก

ก่อนหน้านี้ Netflix เคยประกาศร่วมือกับทาง CLAMP ในช่วงต้นปี 2020 และมีการระบุว่า CLAMP ทำหน้าที่ออกแบบตัวละครไปจำนวน 20 ตัวสำหรับงานดังกล่าว

Source: Magazine Pocket’s Twitter account