Flying Lotus: อนิเมะ Yasuke เป็นแค่ ‘จุดเริ่มต้น’ ของ ‘แผนการใหญ่’ สำหรับแฟรนไชส์

Share

ศิลปินและโปรดิวเซอร์เพลงสายแร็ป คุณ Flying Lotus ได้ทำการโพสท์ยั่วไว้บนทวิตเตอร์ทางการของเขาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน ปี 2021ว่า อนิเมะเรื่อง Yasuke ที่ได้คุณ LeSean Thomas เป็นผู้สร้างและผู้กำกับ โดยมีทาง Mappa รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น นั้นเป็น ‘การแนะนำโลกใบนี้’ เท่านั้น ก่อนที่เขาจะเสริมว่า ‘เรามีแผนการใหญ่ให้ Yasuke และนี่เป็นแค่จุดเริ่มต้น’

ตัวอนิเมะ Yasuke เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 เมษายน ปี 2021 ก่อนจะออกฉายทั่วโลกครั้งแรกผ่านทาง Netflix เมื่อวันที่ 29 เมษายน

คุณ Iwataki Satoshi (อินเด็กซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม, Dororo) เป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น และ คุณ Satou Takeru รับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับด้านเทคนิค คุณ Shima Kenichi (อนิเมะ Kiseijuu: Sei no Kakuritsu) เป็นผู้ออกแบบตัวละครสมทบ และคุณ Nishi Minoru (Dagashi Kashi 2) เป็นผู้ออกแบบงานศิลป์ของโลกและกำหนดทิศทางงานศิลป์ คุณ Higashi Junichi (Cowboy Bebop, Kingdom) เป็นผู้กำกับศิลป์, คุณ Nomoto Yuki (Dorohedoro) เป็นผู้กำกับงาน 3D CG และ คุณ Hyo Gyu Park เป็นผู้กำกับด้านองค์ประกอบภาพ คุณ Sasaki Azusa (Zombie Land Saga) เป็นศิลปินคัลเลอร์คีย์ และ คุณ Takemiya Mutsumi (Dororo, Azur Lane) เป็นผู้ตัดต่อ

เรื่องราวในอนิเมะ Yasuke อ้างอิงตัวละครเอกมาจาก ยาสึเกะ ซามูไรที่มาจากทวีปแอฟริกาและกลายเป็นนักรบที่รับใช้ โอดะ โนบุนากะ ในช่วงยุคสงครามเซนโกคุ หรือ ช่วงศตวรรษที่ 16

คุณ LeSean Thomas (Children of Ether, Cannon Busters, The Boondocks) ได้รับเครดิตในฐานะผู้สร้าง, ผู้กำกับ, และผู้อำนวยการสร้างบริหาร โดยมีคุณ Flyin Lotus รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ ควบกับตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างบริหาร คุณ Koike Takaeshi (Redline) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร ในฉบับเสียงพากย์ภาษาอังกฤษได้ คุณ Lakeith Stanfield (นักแสดงจากซีรีส์ Atlanta, Sorry to Bother You) พากย์บท Yasuke ตัวเอกของเรื่อง

Source: Flying Lotus’ Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*