ผู้เขียนไซคิ หนุ่มพลังจิตอลเวง แต่งงานกับไอดอลของวง Dempagumi.Inc แล้วจ้า

Share

คุณ Furukawa Mirin ไอดอลจากวง Dempagumi.Inc ได้ประกาศข่าวดีว่าเธอได้ตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่กับ อาจารย์ Aso Shuichi ผู้แต่งมังงะเรื่อง ไซคิ หนุ่มพลังจิตอลเวง แล้ว ซึ่งคุณ Furukawa ได้ทำการประกาศข่าวนี้ในช่วงอังกอร์ของงานคอนเสิร์ต UHHA! YAAA!! TOUR!!! 2019 SPECIAL ที่จัดขึ้นที่ Zepp DiverCity Tokyo เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากจบคอนเสิร์ตแล้ว ทั้งคุณ Furukawa และ อาจารย์ Aso ก็ได้แจ้งข่าวการแต่งงานผ่านทางทวิตเตอร์ของพวกเขาเอง

อาจารย์ Aso ได้วาดภาพภรรยายของเขาที่อุ้มตุ๊กตาของ ไซคิ พร้อมข้อความว่า ‘ณ เวลานี้ ผมขอประกาศว่า ผมได้ตัดสินใจแต่งงานกับ Furukawa Mirin จากวง Dempagumi.Inc แล้วครับ ผมจะวาดการ์ตูนที่สนุกมากกว่านี้ในอนาคตด้วยครับผม’

 

ส่วนคุณ Furukawa ได้โพสท์ภาพข้อความที่เธอเขียนบนทวิตเตอร์ของเธอและบนเว็บไซต์ของ Dempagumi.Inc

หลังจากที่มีการประกาศข่าวดีครั้งนี้ ผู้ที่เคยร่วมงานกับทั้งสองคนก็ส่งข้อความร่วมยินดี ทั้ง Sega, อาจารย์ Tanemura Ayane และ อาจารย์ ONE รวมถึงคนอื่นๆ อีกมากมาย

Dempagumi.Inc ยังเป็นวงไอดอลที่ร้องเพลงให้กับอนิเมะเรื่อง ไซคิ หนุ่มพลังจิตอลเวง ด้วย ทางวงร้องเพลงเปิดที่ชื่อว่า ‘Sai Psi Sai Kocho!’ กับเพลงปิดที่ชื่อว่า ‘Psi Desu I LIKE YOU’ สำหรับอนิเมะซีซั่นแรก ส่วนในซีซั่นที่สองทางวงได้ร้องเพลง ‘Psihakkenden’ และซิงเกิล ‘Oyasumi Polaris Sayonara Parallel World/Girametas Dempa Stars’ ของวงที่ออกมาในปี 2018 ก็มีภาพแจ็คเก็ตปก CD ที่อาาจารย์ Aso เป็นผู้วาดให้ด้วย

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*