อนิเมะคลังสยอง ใช้บริการพากย์ของ Mitsuya Yuji, Shimono Hiro, Nazuka Kaori

Share

อนิเมะ Ito Junji [Collection] ได้เผยนักพากย์ชุดแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ประกอบไปด้วย

  • Mitsuya Yuji (เคยพากย์เสียง เวอร์โก้ ชากะ จากเรื่อง เซนต์เซย์ย่า) จะมารับบท Soichi
  • Shimono Hiro (เคยพากย์เสียง อิชโดร จากเรื่อง Berserk / โซจิโร่ จาก Log Horizon) จะมารับบท Oshikiri
  • Nazuka Kaori (เคยพากย์เสียง ยูเรก้า จากเรื่อง Eureka 7 / มิยุ จาก Fate/kaleid liner Prisma Illya) จะมารับบท Yuko

ผู้กำกับและผู้ออกแบบตัวละคร Tagashira Shinobu ได้เขียนภาพคีย์วิชชวล (ภาพด้านบน) ในภาพมีตัวละครหกตัวจากงานเด่นของอาจารย์ Ito ประกอบไปด้วย : นางแบบฟุจิ, โอชิคิริ โทรุ, โทมิเอะ, โซอิจิ, ชายหนุ่มที่สี่แยก และ ยูโกะ

อนิเมะชุดใหม่นี้จะดัดแปลงการ์ตูนหลายเรื่องที่ถูกบรรจุไว้ในการ์ตูนชุด ‘คลังสยอง’ กับบางตอนจาก ‘เศษซากอสูร’ ซึ่งทางเว็บไซต์ยังไม่ได้ระบุว่าจะทำการดัดแปลงเรื่องใดบ้า ทั้งยังบอกด้วยว่า ตัวละครทั้งหลายที่อยู่ในภาพคีย์วิชชวล รวมถึงภาพก่อนหน้า อาจจะ หรือ อาจจะไม่ได้ปรากฎตัวในอนิเมะนี้ ทางทีมงานยังตั้งใจไม่ปล่อยรายละเอียดเรื่องย่อหรือตอนที่จะออกฉายเพื่อให้แฟนๆ ได้เซอร์ไพรส์กันในการฉายจริง

คุณ Tagashira Shinobu (ผู้กำกับจาก Diabolik Lovers) จะเป็นผู้กำกับและออกแบบตัวละครสำหรับฉบับอนิเมะ ที่สร้างโดย Studio DEEN คุณ Sawada Karou (Diamond Daydreams) เป็นผู้เขียนบท คุณ Goda Hozumi (Higurashi No Nanku Koroni Kai) รับหน้าที่กำกับเสียง และ คุณ Hayashi Yuuki (My Hero Academia) เป็นผู้แต่งเพลง

ผลงานการ์ตูน ก้นหอยมรณะ กับ โทมิเอะ ถูกดัดแปลงเป็นหนังคนแสดงมาแล้ว ส่วน ปลามรณะ ก็ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะแบบ OVA ก้นหอยมรณะ กับ ปลามรณะ เคยถูกตีพิมพ์ฉบับภาษาไทยโดยทาง NED ส่วน โทมิเอะ นั้นถูกรวมอยู่ในผลงาน ‘คลังสยอง’ ของทาง รักพิมพ์ ที่จัดทำ ‘เศษซากอสูร’ นอกจากนี้ในไทยยังมีทาง สยามอินเตอร์คอมิกส์ จัดทำงานการ์ตูนตลกอย่าง ‘บันทึกน้องเหมียวของอิโต จุนจิ Yon&MU’

ผลงานล่าสุดของอาจารย์อิโต้ ก็คือการจับเอานิยาย สูญสิ้นความเป็นคน ของ ดะไซ โอซามุ มาเขียนเป็นการ์ตูน และเมื่อปี 2016 ทางประเทศจีนก็จับเอาเรื่องสั้นสี่เรื่องไปทำเป็นละครมาแล้ว

อนิเมะ Ito Junji [Collection] จะออกอากาศตอนแรกทางช่อง Tokyo MX ในวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม เวลา 22.00 น. ในปี 2017 นี้ก็ยังถือว่าเป็นการฉลองอายุการทำงานครบรอบ 30 ปี ของอาจารย์ Ito Junji ด้วย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*