เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ได้คิวจัดอีเวนท์ครบรอบ 10 ปี วันที่ 16 ธันวาคม ปี 2023

Share

หลังจากประกาศผลงานใหม่เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี ของเฟรนไชส์ เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ทางทีมงานของเฟรนไชส์ก็ได้ประกาศวันจัดอีเวนท์พิเศษที่จะใช้ชื่องานว่า ‘Tensura 10th Live’ ซึ่งจะจัดงานที่ Morino Hall 21 จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงวันที่ 16 ธันวาคม ปี 2023

https://twitter.com/ten_sura_anime/status/1671080557114171395

ตัวงานดังกล่าวมีการประกาศผู้ร่วมกิจกรรมภายในงานกลุ่มแรกได้แก่ คุณ Okasaki Miho (ริมุรุ), คุณ Toyoguchi Megumi (มหาปราชญ์), คุณ Maeno Tomoaki (เวลโดร่า), คุณ Hidaka Rina (มิลิม นาวา), คุณ Tadakoro Azusa (โคลเอ), คุณ Kumada Akane (เลออน), คุณ Terashima Takuma (มิคามิ ซาโตรุ, ผู้ร้องเพลงเปิดอนิเมะซีซั่นที่ 1, เพลงปิดซีซั่นที่ 2), STREO DIVE FOUNDATION (ผู้ร้องเพลงปิดซีซั่นที่ 2), และ คุณ MindaRyn (ผู้ร้องเพลงเปิดซีซั่นที่ 2)

ตัวอนิเมะ เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เป็นการดัดแปลงมังงะที่เขียนโดยอาจารย์ Kawakami Taiki ดัดแปลงนิยายของอาจารย์ Fuse ที่มี อาจารย์ Mitz Vah เป็นผู้เขียนภาพประกอบ และออกฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ปี 2018 อนิเมะตอนที่ 23 ออกฉายไปเมื่อวันที่ 11 มีนาคม ปี 2019

ก่อนหน้านี้ เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ยังเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะแบบ OAD มาแล้วสองตอน โดยวางจำหน่ายตอนแรกคู่กับ มังงะฉบับรวมเล่มที่ 12 ที่วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ปี 2019 ก่อนที่ มังงะฉบับรวมเล่มที่ 13 จะวางจำหน่ายพร้อมกับ OAD ตอนที่สอง ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ปี 2019

อนิเมะซีซั่นที่สอง คูร์แรก ออกฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021 ก่อนจะสลับมาออกอากาศ ภาคสปินออฟ Tensura Nikki Tensei Shitara Slime Datta Ken ในช่วงเดือนเมษายน จนถึงเดือนมิถุนายน และสลับกลับมาฉาย เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ซีซั่นที่สอง คูร์ที่สองตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคม จนถึงเดือนกันยายน ปี 2021

อาจารย์ Fuse ทำหน้าที่ร่างเนื้อเรื่องใหม่ให้กับภาพยนตร์ เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะ มูฟวี่ สายสัมพันธ์สีชาด ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวในประเทศราจา และเกี่ยวข้องกับเจ้าหญิงที่มีพลังลึกลับ ริมุรุ กับ เบนิมารุ ยังได้เผชิญหน้ากับออร์คผู้รอดชีวิตที่มีชื่อว่า ฮิอิโระ ที่ เบนิมารุ ให้ความเคารพอย่างมาก

เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะ มูฟวี่ สายสัมพันธ์สีชาด เข้าฉายที่ญี่ปุ่น ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2022 ก่อนจะเข้าฉายในประเทศไทยในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023

Source: Crunchyroll