อนิเมะ takt:op เผยนักพากย์และรายละเอียดเพลงเปิด

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ takt:op ที่มีทาง MAPPA กับ Madhouse ร่วมสร้างอนิเมะ ที่อ้างอิงมาจากเกม takt op. ของทาง Bandai Namco Arts กับ DeNA ได้เปิดเผยภาพวิชชวลใหม่ ทีมนักพากย์เพิ่มเติม และทีมงานอนิเมะ รวมถึงรายละเอียดของเพลงในอนิเมะ

ทีมนักพากย์เพิ่มเติมได้แก่:

คุณ Wakayama Shion รับบท Destiny / Unmei หญิงสาวที่เป็น Musicart ผู้ครอบครองสกอร์เพลง ‘Symphony No. 5 in C Minor Op.67’ ของ ลุดวิก ฟาน บีโทเฟน

คุณ Hondo Kaede รับบท Anna Schneider เพื่อนวัยเด็กของ Takt ที่ Destiny มองเธอเหมือนกับพี่สาว

คุณ Itou Miku รับบท Titan / Kyojin ผู้เป็น Musicart อีกคนหนึ่ง

คุณ Hino Satoshi รับบท Lenny คอนดัคเตอร์

คุณ Minase Inori รับบท Heaven / Tengoku ผู้เป็น Musicart อีกคนหนึ่ง

คุณ Ueda Reina รับบท Hell / Jigoku ผู้เป็น Musicart อีกคนหนึ่ง

คุณ Namikawa Daisuke รับบท Shindler

คุณ Hanawa Eiji รับบท Sagan

คุณ Nagasawa Reiko รับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น ควบการดัดแปลงตัวละครดั้งเดิม และมีคุณ Kanno Toshiyuki ร่วมเป็นหัวหน้าผู้กำกับ ส่วนคุณ Iwasawa Toru เป็นผู้กำกับฉากแอคชั่น คุณ Harashira Daiki ออกแบบสัตว์ประหลาด D2 ในอนิเมะ ส่วนคุณ Maenami Takeshi เป็นผู้ออกแบบอาวุธ ทาง e-caesar เป็นผู้กำหนดทิศทางศิลป์ และ คุณ Suenaga Ayako เป็นศิลปินคัลเลอร์คีย์ คุณ Tamai Mahiro รับหน้าที่กำกับโมเดล 3D และคุณ Ono Hideki ทำหน้าที่กำกับงานอนิเมชั่น 3DCG คุณ Fushihara Akane เป็นผู้กำกับด้านภาพ และคุณ Kimura Kashiko เป็นผู้ตัดต่อ ส่วนคุณ Go Fumiyuki เป็นผู้กำกับเสียง

คุณ Ryo (จากวง supercell) เขียนเนื้อเรื่อง, แต่งทำนอง, และเรียบเรียงเพลงเปิดชื่อ ‘Takt’ ที่จะได้ Mafumafu & Gaku ทำหน้าที่ขับร้อง ส่วนคุณ Nakashima Mika จะทำหน้าที่ร้องเพลงปิดชื่อ ‘Symphonia’

เนื้อเรื่องของฝั่งอนิเมะนั้นเกิดขึ้นหลังจากมีอุกกาบาตสีดำตกลงบนโลกที่ทำให้โลกเปลี่ยนแปลงไปทั้งใบ เพราะอุกกาบาตดังกล่าวมาพร้อมสัตว์ประหลาดน่ากลัวที่ถูกเรียกว่า D2 เมื่อสัตว์ประหลาดเหล่านั้นเริ่มออกอาละวาด พวกมันก็พยายามแบนดนตรีทุกประเภทเพราะเป็นสิ่งเดียวที่สามารถเอาชนะพวกมันได้ แต่ยังมีกลุ่มคนที่ต่อสู้กับเหล่า D2 ได้อยู่ นั่นก็คือเด็กสาวที่มีพลังของดนตรีที่ถูกเรียกว่า ‘Musicart’ เด็กสาวผู้มี ‘สกอร์’ (Scores ในที่นี้หมายถึงบทประพันธ์ดนตรี) ที่สามารถกำจัดสัตว์ประหลาดเหล่านั้น และผู้ที่ชี้นำหญิงสาวเหล่านั้นก็คือ ‘คอนดัคเตอร์’

ตัวอนิเมะจะเดินเรื่องในอเมริกาช่วงปี 2047 ที่ล่มสลายกลายเป็นซากปรักหักพังเพราะ D2 ณ ที่แห่งนั้น Takt ผู้เป็นคอนดัคเตอร์ ได้จับคู่กับ Musicart นาม Unmei ตัวของ Takt ต้องการจะให้ดนตรีหวนคืนสู่โลกใบนี้ ส่วน Unmei ปรารถนาที่จะกำจัด D2 เป้าหมายของพวกเขาคือการเดินทางไปให้ถึงนิวยอร์ค

คุณ Uchiyama Kouki จะทำหน้าที่พากย์ตัวเอก Asahina Takt

ทาง DeNA กับ คุณ Hiroi Ouji (ผู้สร้าง Sakura Taisen) ได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานดั้งเดิม คุณ Itoh Yuuki (Granblue Fantasy the Animation, Magical Girl Lyrical Nanoha ViVid) เป็นผู้กำกับอนิเมะ ที่ได้ทาง MAPPA และ Madhouse ร่วมผลิต คุณ Yoshimura Kiyoko (อนิเมะ The God Of High School) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมด้านบน คุณ LAM ได้เครดิตในฐานะผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม และคุณ Nagasawa Reiko รับหน้าที่ดัดแปลงตัวละครดั้งเดิมมาใช้ในงานอนิเมชั่น คุณ Ike Yoshihiro (Fune O Amu, Dororo, Tiger & Bunny) รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ

อนิเมะมีกำหนดฉายวัยที่ 5 ตุลาคม ปี 2021 ทาง TV Tokyo กับช่องเครือข่ายและผ่านทาง BS TV Tokyo เวลา 24.00 น. (หรือ 6 ตุลาคม เวลา 00.00 น.) ก่อนที่ทาง Amazon Prime Video จะทำการฉายออนไลน์เป็นเจ้าแรกหลังจากออกอากาศทางโทรทัศน์หนึ่งชั่วโมง และจะมีการฉายอนิเมะสองตอนแรกล่วงหน้า ในอีเวนท์ที่นักพากย์ตัวละครหลักสามคนจะไปปรากฎตัวในวันที่ 26 กันยายน ปี 2021 ที่โรงภาพยนตร์ Shinjuu Piccadilly ในกรุงโตเกียว

โปรเจคท์สื่อผสมดังกล่าวจะมีตัวเกมที่มีคุณ LAM ออกแบบตัวละครดั้งเดิม, คุณ Marasy ที่เป็นนักดนตรีจะรับหน้าที่เป็น ‘มือเปียโนหลัก’, คุณ yish ที่เป็นศิลปินนักวาดรับหน้าที่ออกแบบฉากหลัง คุณ Kurita Hirofumi ที่เป็นคอนดัคเตอร์วงออเครสตร้า ได้รับเครดิตในฐานะที่ปรึกษางานวิจัยด้านการดนตรี

Sources: takt op. Destiny anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*