ไลท์โนเวล Sword Art Online ออกวางจำหน่าย 8 เล่มแรก พร้อมปกเวอร์ชั่นฉลอง 10 ปีของซีรีส์

Share

ไลท์โนเวล Sword Art Onlien 8 เล่มแรก กำลังจะออกวางจำหน่ายนิยาย 8 เล่มแรก พร้อมปกใหม่เวอร์ชั่นฉลอง 10 ปีของซีรีส์ ที่คุณ abec กลับมาวาดให้อีกครั้ง ไลท์โนเวลฉบับใหม่นี้มีกำหนดวางจำหน่ายในร้านหนังสือของประเทศญี่ปุ่นในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ ตัวภาพปกนั้นจะมีการนำไปจัดแสดงในงานนิทรรศการฉลองครบรอบ 10 ปีของซีรีส์ Sword Art Online อีกด้วย

นอกจากนี้แล้ว ไลท์โนเวล Sword Art Online จะมีการวางจำหน่ายเล่มพิเศษในวันที่ 10 ตุลาคม 2019 โดยในเรื่องจะมีนิยายสั้นจำนวนสี่เรื่อง ที่เคยวางจำหน่ายแนบคู่กับแผ่น Blu-Ray/DVD อนิเมะ ประกอบด้วยตอน ‘The Day Before’, ‘The Day After’, ‘Niji No Hashi’ (สะพานสีรุ้ง) และ ‘Sister Prayer’ โดยนิยายตอน ‘The Day Before ได้ทำการออนไลน์ให้อ่านภายในเว็บไซท์ฉลองครบ 10 ปีของซีรีส์แล้ว โดยมีการแบ่งเนื้อเรื่องช่วงดังกล่าวแบ่งเป็น 10 ตอน

ไลท์โนเวล Sword Art Online วางจำหน่ายเล่มเรื่องในวันที่ 10 เมษายน ปี 2009 ที่ประเทศญี่ปุ่น นอกจากที่จะถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะแล้ว ไลท์โนเวลเรื่องนี้ยังถูกดัดแปลงเป็นมังงะ, ไลท์โนเวลภาคสปินออฟ และวิดีโอเกมอีกหลายเกม ทางสำนักพิมพ์ Dengeki Bunko ได้เปิดเว็บไซต์พิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของซีรีส์นี้ พร้อมกับภาพพิเศษที่เขียนโดยอาจารย์ abec มาก่อนแล้ว

นิทรรศการ ‘Sword Art Online: Ex-Chronicle’ ที่จะเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของซีรีส์ จะทำการจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 4-12 สิงหาคม ที่ Akiba Square ซึ่งตั้งอยู่ชั้นสองของอาคาร UDX ในเขตอากิฮาบาระ

Source: LN-News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*