Sword Art Online Film Orchestra Concert 2021 เปิดถ่ายทอดการแสดงสดทั่วโลก 3 กรกฏาคม นี้

Share

ทวิตเตอร์ทางการของเฟรนไชส์ Sword Art Online ได้ประกาศข่าวเมื่อวันพุธที่ 23 มิถุนายน ปี 2021 ว่า ตัวคนเสิร์ Sword Art Online Film Orchestra Concert 2021 with Tokyo New City Orchestra จะเปิดฉายแบบออนไลน์ให้รับชมทั่วโลก โดยจะใช้แพลทฟอร์ม Stagecrown ออกฉายในพื้นที่ สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, เยอรมัน, สิงคโปร์, ไทย, เกาหลีใต้, ฮ่องกง, ไต้หวัน, และพื้นที่อื่นๆ

การถ่ายทอดสดจะไม่มีคำแปลในช่วงการแสดงแต่อย่างใด แต่จะมีการฉายซ้ำพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษ เปิดให้ชมในวันที่ 17-24 กรกฎาคม ปี 2021 ให้กับผู้ที่ซื้อตั๋วรับชมแบบการแสดงคอนเสิร์ตออนไลน์

ตัวตั๋วคอนเสิร์ตดังกล่าวจะทำการวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ทางการของงานจนถึงวันที่ 24 กรกฎาคม ปี 2021 ด้วยสนนราคา 3,500 เยน (ประมาณ 1,000 บาท)

คอนเสิร์ตออเคสตร้าจะเป็นการนำเอาเรื่องราวของอนิเมะ Sword Art Online ตั้งแต่เริ่มไปจนถึงเนื้อเรื่ององก์ Alicization มา ‘บอกเล่าใหม่’ ผ่านดนตรีและภาพวิชชวลสำหรับงานคอนเสิร์ต คุณ Kajiura Yuki ผู้แต่งเพลงประกอบให้อนิเมะจะรับหน้าที่ดูและอเรนจ์เพลงให้กับงานคอนเสิร์ต และ คุณ Ishikawa Hiromityu เป็นหัวหน้าการเรียบเรียงเพลงแบบออเคสตร้า ตัวคอนเสิร์ต จะมีคุณ Remi เป็นนักร้องรับเชิญ, คุณ Yanagisawa Toshi เป็นคอนดัคเตอร์, และ คุณ Matsuoka Yoshitsugu รับหน้าที่ผู้บรรยาย โดยมีวง Tokyo New City Orchestra รับหน้าที่บรรเลงบทเพลงในงานคอนเสิร์ต

Sources: Sword Art Online Film Orchestra Concert website, Sword Art Online official Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*