คิริโตะ กับ อาสึนะ นัดทานข้าวกันที่ร้าน Wagnaria ใน Sword Art Online The Movie

Share

ผู้ใช้งาน PlayStation Network  ในประเทศญี่ปุ่นได้มีโอกาสได้รับชม 12 นาทีแรกของภาพยนตร์ Sword Art Online : Ordinal Scale ผู้ที่รับชมคลิปดังกล่าวได้พบว่า คิริโตะ กับ ปาร์ตี้ของเขาแวะไปนั่งกินข้าวที่ร้านอาหารที่ใครหลายคนคุ้นเคยกัน

เห็นจากภาพแล้วก็เหมือนว่าร้านอาหารที่ไปนั่งกินนี่มันร้าน Wagnaria จากมังงะเรื่อง Working!!! ที่เคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะมาแล้ว ท่าทางร้านดังกล่าวยังคงประสบความสำเร็จอยู่ในอนาคตอนใกล้ เรื่องนี้ทำให้แฟนการ์ตูนสงสยว่า Sword Art Online กับ Working!!! อยู่ในจักรวาลเดียวกัน หรือว่ามุกเล็กๆ นี้เกิดขึ้นเพราะผู้ออกแบบตัวละครของ Sword Art Online กับ Working!!! ฉบับอนิเมะนน้ันคือ คุณ Adachi Shingo ทั้งสองเรื่อง

Sword Art Online: Ordinal Scale จะออกฉายในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้ ในโรงภาพยนตร์ 150 แห่ง ทั่วประเทศ ในประเทศไทยจะมีรอบพิเศษออกฉายในวันเดียวกัน ก่อนจะเข้าฉายปกติในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ ในอเมริกาจะมีการจัดอีเวนท์ตามโรงภาพยนตร์ต่างๆในคืนวันที่ 9 มีนาคม ก่อนที่จะภาพยนตร์จะออกฉายในวงกว้างทาง Aniplex สาขาอเมริกาจะจัดงานพรีเมียร์ในเมือง ฮอลลีวูด รัฐแคลิฟอร์เนีย ในวันที่ 1 มีนาคม นี้ ส่วนในแคนาดา SAO ภาคหนังโรงก็จะเข้าไปฉายในช่วงวันที่ 17-19 มีนาคมนี้

WWW.WORKING!! / WWW.WAGNARIA!!  อนิเมะภาคสปินออฟของ Working!! ได้ออฉายทางเว็บไซต์ Crunchyroll กับ Daisuki ไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ในช่วงเดียวกับการฉายในประเทศญี่ปุ่น

[Via Otakomu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ