ฉลองครบรอบสิบปีของซีรีส์ SAO กับ นิทรรศการอินเตอรแอคทีฟ Sword Art Online: Ex-Chronicle

Share

มีการปล่อยรายละเอียดนิทรรศการฉลองครบรอบ 10 ปีของซีรีส์ Sword Art online เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานดังกล่าวจะใช้ชื่องานว่า ‘Sword Art Online: Ex-Chronicle’ ตัวนิทรรศการดังกล่าวจะแยกส่วนจัดแสดงเป็นสี่ส่วน ประกอบไปด้วย: “EX-REALITY -Welcome to RATH-“, “EX-VIRTUAL THEATER -Dive into AINCRAD-“, “EX-CHRONICLE -Birth of the Death Game-” และส่วนจำหน่ายสินค้า

“EX-REALITY -Welcome to RATH-” จะเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อโลกจริงกับโลกเวอร์ชวล “EX-VIRTUAL THEATER -Dive into AINCRAD-” จะเป็นพื้นที่พร้อมจอภาพพานารามิคขนาดใหญ่ที่จัดแสดงวิดีโอเกมที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวในไอน์แครด ส่วนพื้นที่ “EX-CHRONICLE -Birth of the Death Game-” จะเป็นส่วนจัดแสดงบทสัมภาษณ์ขนาดยาวของ อาจารย์ Kawahara Reki พร้อมกับการมองย้อนกลับไปดูการดัดแปลงผลงานในหลากหลายรูปแบบด้วยมุมมองของ Game Master

นิทรรศการ Sword Art Online: Ex-Chronicle จะทำการจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 4-12 สิงหาคม ที่ Akiba Square ซึ่งตั้งอยู่ชั้นสองของอาคาร UDX ในเขตอากิฮาบาระ ทางเว็บไซต์ทางการของนิทรรศการครั้งนี้เปิดขายตั๋วเข้าชมงานแบบจำนวนจำกัดเฉพาะผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์การซื้อตั๋วล่วงหน้ามาก่อนแล้ว และการลงทะเบียนลุ้นสิทธิ์ซื้อตั๋วล่วงหน้าของงานครั้งสุดท้ายจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2019 นี้ โดยตั๋วจะมีแบบปกติราคา 1,500 เยน กับ แบบพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมกับบุ๊คเล็ทพิเศษราคา 3,000 เยน

ไลท์โนเวล Sword Art Online วางจำหน่ายเล่มเรื่องในวันที่ 10 เมษายน ปี 2009 ที่ประเทศญี่ปุ่น นอกจากที่จะถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะแล้ว ไลท์โนเวลเรื่องนี้ยังถูกดัดแปลงเป็นมังงะ, ไลท์โนเวลภาคสปินออฟ และวิดีโอเกมอีกหลายเกม ทางสำนักพิมพ์ Dengeki Bunko ได้เปิดเว็บไซต์พิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของซีรีส์นี้ พร้อมกับภาพพิเศษที่เขียนโดยอาจารย์ abec มาก่อนแล้ว

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*