นินจารันทาโร่ ประกาศสร้างภาพยนตร์อนิเมะเรื่องแรกในรอบ 13 ปี

Share

เฟรนไชส์อนิเมะ นินจารันทาโร่ หรือ Nintama Rantaro กำลังจะมีภาพยนตร์อนิเมะเรื่องใหม่ที่ใช้ชื่อภาคว่า Gekijouban Nintama Rantaro Dokutake Ninja-tai Saikyоu No Gunshi (ภาพยนตร์นินจารันทาโร่: กุนซือที่แข็งแกร่งที่สุดของทีมนินจาโดคุทาเคะ) ตัวภาพยนตร์ดังกล่าว ซึ่งมีกำหนดฉายในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2024 ตัวเนื้อหาของภาพยนตร์จะอ้างอิงมาจากนิยายชื่อเดียวกัน ที่ได้อาจารย์ Sakaguchi Kazuhisa ตีพิมพ์ในปี 2013 และถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในรอบ 13 ปี ของเฟรนไชส์นี้

เนื้อหาของนิยายต้นฉบับเล่าเรื่องของ อาจารย์โดอิ ฮันสึเกะ หลังจากที่พ่ายแพ้ในการต่อสู้กับ โมโรอิซุมิ ซนนะมอน กับ ซัตโตะ คนนะมอน ก่อนจะกลายมาเป็นอาจารย์ของโรงเรียนนินจา

ทางทีมงานยังได้ทำการปล่อยตัวอย่างกับภาพวิชชวลแรกของภาพยนตร์ ที่มีการระบุว่า จะได้ทีมนักพากย์ชุดเดิมจากอนิเมะโทรทัศน์กลับมารับบทเดิมของตนเอง ส่วนคำโปรยบนภาพวิชชวลระบุได้ใจความว่า ‘ความมืดสีขาวปรากฎ’

คุณ Fujimori Masaya (จากภาพยนตร์โดราเอมอน) จะกลับมากำกับภาพยนตร์ให้ เฟรนไชส์นินจารันทาโร่ อีกครั้ง และยังได้ทาง Ajia-do ทำการผลิตอนิเมชั่นเช่นเดิม ตัวอาจารย์ Sakaguchi ที่เป็นผู้เขียนนิยายจะทำหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ด้วยตนเอง

อนิเมะ ‘Nintama Rantaro’ หรือ นินจารันทาโร่ เป็นการดัดแปลงมาจากมังงะเรื่อง Rakudai Ninja Rantaro ที่เขียนโดยอาจารย์ Amako Soube ตั้งแต่ปี 1986 จนถึงปี 2019 มีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 65 เล่ม

Sources: Gekijо̄-ban Nintama Rantaro Dokutake Ninja-tai Saikyо̄ no Gunshi film’s Twitter accountComic Natalie