Sword Art Online: Alicization – War Of Underworld ‘ซีซั่นสุดท้าย’ จะกลับมาออกอากาศต่อช่วงเดือนเมษายน ปี 2020

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Sword Art Online: Alicization ได้ทำการยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม ปี 2019 ว่า อนิเมะ Sword Art Online: Alicization – War Of Under World ซีซั่นสุดท้าย หรือ ‘Last Season’ มีกำหนดออกอากาศในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020 เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019 ทางเว็บไซต์ทางระบุว่าอนิเมะจะมีจำนวนตอนทั้งหมด 23 ตอน และวางจำหน่ายแผ่นทั้งหมด 8 แผ่นโดย 4 แผ่นแรกจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019 – เดือนมีนาคม ปี 2020 และ 4 แผ่นหลังจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนมิถุนายน ถึง เดือนกันยายน ปี 2020

และกำลังจะมีการจัดแสดงเพลงออเครสตร้า “Sword Art Online Film Orchestra Concert 2020 with Tokyo New City Kangengakudan” โดยจะเล่นเพลงที่ คุณ Kajiura Yuki เป็นผู้แต่ง และจะทำการแสดงที่ Tokyo Metropolitan Theatre Concert Hall ในวันที่ 11 เมษายน ปี 2020

อนิเมะ Sword Art Online: Alicization – War Of Under World ออกฉายครั้งแรกที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ปี 2020 ในประเทศไทยสามารถรับชมได้ทาง AIS Play

ส่วนอนิเมะ Sword Art Online: Alicization ออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2018 ซึ่งเป็นการดัดแปลงเนื้อเรื่องทั้งหมดของ ‘องก์ Alicization’ ที่อยู่ในไลท์โนเวลต้นฉบับที่อาจารย์ Kawahara Reki เป็นผู้เขียน และอนิเมะมีกำหนดออกฉายทั้งหมด 4 คูร์ โดย 2 คูร์แรกนั้นออกอากาศไปแล้วในช่วงเดือนธันวาคม 2018 ถึง มีนาคม 2019 ที่ผ่านมา

คุณ Ono Manabu (Horizon in the Middle of Nowhere, Saki, The Asterisk War) จะกำกับงานเรื่องนี้โดยได้ทาง A-1 Pictures จัดทำเช่นเดิม ส่วน คุณ Suzuki Gou ผู้กำกับอนิเมชั่น Sword Art Online the Movie: Ordinal Scale และ คุณ Nishiguchi Tomoya จะร่วมกับ คุณ Adachi Shingo ในการออกแบบตัวละครด้วย โดยมีคุณ Kajiura Yuki เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบให้อีกครั้ง เพลงเปิดของอนิเมะภาคนี้จะได้คุณ Tomatsu Haruka มาร้องเพลงที่ชื่อว่า ‘Resolution’ ส่วนเพลงปิดได้คุณ  LiSA กลับมาร้องเพลงที่ชื่อว่า ‘unlasting’

 

Sources: Sword Art Online: Alicization anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*