เกม Sword Art Online: Alicization Braiding กำลังจะเปิดให้บริการฉบับภาษาอังกฤษโดยใช้ชื่อภาคว่า Sword Art Online: Alicization Rising Steel

Share

Bandai Namco Entertainment ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า พวกเขาจะทำการเปิดให้บริการเกม Sword Art Online: Alicization Braiding ในฉบับภาษาอังกฤษ โดยตัวเกมดังกล่าวจะเปลี่ยนมาใช้ชื่อเป็น Sword Art Online: Alicization Rising Steel และทาง Bandai Namco ได้ปล่อยคลิป ตัวอย่างเนื้อเรื่องเกม, ตัวอย่างการต่อสู้ และ ตัวอย่างระบบของเกม

เกมดังกล่าวเปิดให้เล่นฟรี แต่จะมีระบบซื้อของภายในเกม ซึ่งทาง Bandai Namco ได้ระบุว่าจะมีการประกาศรายละเอียดของเกมฉบับภาษอังกฤษเพิ่มเติมในวันที่ 30 สิงหาคม นี้

อนิเมะ Sword Art Online: Alicization ฉบับอนิเมะออกฉายครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนตุลาคม 2018 ในประเทศไทยมีการฉายแบบ Simulcast ผ่านทาง AIS Play ตัวเนื้อเรื่องนั้นทำการดัดแปลงเนื้อหาทั้งหมดขององก์ Alicization และจะออกฉายเป็นจำนวนสี่คูร์ สองคูร์แรกออกฉายไปแล้วในช่วงเดือนตุลาคม 2018 ถึง มีนาคม 2019 ส่วนคูร์ที่สองจะใช้ชื่อว่า Sword Art Online: Alicization – War of Underworld และมีกำหนดฉายในเดือนตุลาคม 2019

Source: Bandai Namco Entertainment‘s YouTube channel via Gematsu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*