ดูดฝุ่นให้เกลี้ยงดุจส่งรถถังถล่มแนวหน้า กับหุ่นยนต์ดูดฝุ่นลาย Panzer IV จากเรื่อง Girls Und Panzer

Share

หากคุณกังวลใจว่าบ้านของคุณมีฝุ่นเยอะ จนอยากจะให้รถถังสักคันมากช่วยกวาดฝุ่นออกจากบ้าน! โชคดีมาถึงคุณแล้ว เพราะตอนนี้เว็บไซต์ +Style ได้เปิดให้สั่งจองสินค้าชิ้นใหม่ไฉไลกว่าที่เคย กับหุ่นยนต์ดูดฝุ่นลายรถถัง Panzer IV Ausf.H ของ Nishizumi Miho

หุ่นยนต์ตัวนี้ไม่ได้มาแค่ลายสุดเท่เท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับเสียงพากย์ของตัวละคร Miho ที่คุณ Fuchigami Mai มาพากย์ให้ถึง 45 ประโยค ผู้ใช้งานหุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่นสามารถกำหนดเส้นทางในการทำความสะอาดและสามารถทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นสำพหรับมือถือสมาร์ทโฟน, Google Assistant รวมถึง Alexa ของทาง Amazon

สนนราคาค่าตัวของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นตัวนี้อยู่ที่ 49,800 เยน และจะมีการผลิตเป็นจำนวนจำกัด รวมถึงว่าการพรีออเดอร์สินค้าจะสิ้นสุดลงเมื่อยอดสั่งจองถึงจุดที่กำหนดไว้ ส่วนกำหนดจัดส่งสินค้าอยู่ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2020

ภาพยนตร์ภาคที่สองของ Girls Und Panzer Das Finale ที่แบ่งฉายทั้งหมดหกภาค เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2019 ตัวซีรีส์ยังถูกสร้างเป็นอนิเมะ, วิดีโอเกม, ไลท์โนเวล และมังงะอีกหลายภาค เรื่องราวของ Girls Und Panzer เกิดขึ้นในโลกที่ศาสตร์การขับรถถังเป็นธรรมเนียมที่ดีงามสำหรับเด็กผู้หญฺง Miho ที่เพิ่งย้ายมาโรงเรียน Orai ที่่ตั้งอยู่ในจังหวัดอิบารากิ ได้รับคำสั่งจากประธานสภานักเรียนให้เข้าร่วมกับชมรมรถถังของโรงเรียนเพื่อเอาคว้าแชมป์เซ็นฉะโดมาให้ได้

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*