Sword Art Online: Alicization Lycoris เกมใหม่จากซีรีส์ SAO ปล่อยตัวอย่างพร้อมแนะนำตัวละครพิเศษของเกม

Share

Bandai Namco Entertainment America ได้ปล่อยตัวอย่างพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษของเกม Sword Art Online: Alicization Lycoris เมื่อวันอาทิทตย์ที่ผ่านมา ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 4, Xbox One และ PC ผ่านระบบ Steam โดยตัวอย่างเกมนอกจากจะแนะนำโครงเรื่องโดยคร่าว ยังมีการเปิดตัวละครใหม่ที่ชื่อ Medina Orthinanos

และเว็บไซตทางการของเกมยังได้ปล่อยภาพวิชชวลตัวใหม่ด้วย:

เว็บไซต์ทางการของเกมระบุว่า Media เป็นบุตรีของเจ้าตระกูล Orthinanos รุ่นที่ 9 ปกติแล้วเธอจะดูเยือกเย็น แต่เมื่อต่อสู้จะมีความก้าวร้าวมากขึ้น และเพื่อที่จะล้างมลทินที่ทำให้ตระกูลของเธอเสื่อมเสีย เธอจึงออกเดินทางเพื่อฝึกตนให้แข็งแกร่งขึ้น

Bandai Namco Entertainment America ระบุว่าเกมดังกล่าวจะเป็นเกมแรกที่ ‘ผู้เล่นจะสามารถติดตามเนื้อเรื่องในอนิเมะอย่างถูกต้อง’

สวมบทบาทเป็น คิริโตะ และดำดิ่งภายใน ‘อันเดอร์เวิล์ด’ โลกเวอร์ชวลที่ปรากฎอยู่ในเนื้อเรื่ององก์ Alicization พร้อมด้วยการต่อสู้อันยิ่งใหญ่, ภาพสไตล์ JRPG ชวนตะลึง และโลกที่เปิดให้สำรวจได้อย่างไพศาล การเดินทางของ คิริโตะ ภายในเกม Sword Art Online เกมล่าสุดกำลังจะเริ่มต้นขึ้น

ติดตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอนิเมะ Sword Art Online: Alicization กับเกม Sword Art Online: Alicization Lycoris ที่ คิริโตะ ได้พบกับโลกเวอร์ชวลที่ลึกลับแต่ก็คุ้นตาอย่าง ‘อันเดอร์เวิล์ด’ สถานที่ซึ่งเหล่า A.I. ทำตัวเหมือนดั่งมนุษย์ ผู้เล่นเกมจะได้ควบคุม คิริโตะ และได้กลับไปพบกับฉากที่ชวยระทึกใจจากการต่อสู้อันดุเดือด ผู้เล่นจได้พบกับตัวละครหลายตัวที่คุ้นเคย อาทิ ยูจิโอ, อลิส, แอดมินิสเตรเตอร์ และตัวละคนอื่นๆ โลกกว้างใหญ่ได้รอคอยคิริโตะกับเพื่อนๆ ในการดัดแปลงสุดตื่นเต้นของซีรีส์ Sword Art Online: Alicization

Sword Art Online: Alicization ฉบับอนิเมะออกฉายครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนตุลาคม 2018 ในประเทศไทยมีการฉายแบบ Simulcast ผ่านทาง AIS Play ตัวเนื้อเรื่องนั้นทำการดัดแปลงเนื้อหาทั้งหมดขององก์ Alicization และจะออกฉายเป็นจำนวนสี่คูร์ สองคูร์แรกออกฉายไปแล้วในช่วงเดือนตุลาคม 2018 ถึง มีนาคม 2019 ส่วนคูร์ที่สองจะใช้ชื่อว่า Sword Art Online: Alicization – War of Underworld และมีกำหนดฉายในเดือนตุลาคม 2019

Sources: Bandai Namco Entertainment America’s YouTube channelSword Art Online: Alicization Lycoris game’s website, press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*