Kubo Mitsurou บอกผ่าน Instagram ว่ายังทำภาพยนตร์ Yuri!!! On Ice แม้จะอยู่ในสภาวะ Work From Home

Share

อาจารย์ Kubo Mitsurou นักเขียนมังงะและหนึ่งในผู้สร้างอนิเมะ Yuri!!! On Ice ได้โพสท์ Instagram เมื่อวันพฤหัสบปีที่ 23 เมษายน ปี 2020 เกี่ยวกับีชวิตของเธอในช่วงนี้ว่า ยังคงทำภาพยนตร์อนิเมะ Yuri!!! On Ice The Movie: Ice Adolescence แม้ว่าจะอยู่ในช่วงสภาวะ Work At Home ก็ได้ตามที

ส่วนหนึ่งของข้อความใน Instagram ระบุไว้ว่า: ฉันใช้ชีวิตอยุ่คนเดียวมานาน แล้วนี้ก็เป็นเวลากว่า 25 ปีแล้วที่ฉันเริ่มเขียนมังงะที่บ้าน และในช่วงเวลาที่ต้องกักตัวเองอันแสวนยาวนาน ฉันก็ทำงานอยู่ที่บ้านเกี่ยวกับภาพยนตร์ #iceadolescence ความปรารถนาที่ร้อนแรงต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่เปลี่ยนไป แม้จะเป็นช่วงเวลาแบบนี้ก็ตามที ฉันอยากจะทำงานให้เต็มที่และเดินหน้าไปพร้อมกับพวกคุณทุกคน เพื่อวันหนึ่งจะได้นำเอาภาพยนตร์นี้มาให้ทุกคนได้รับชม

ฉันไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่สามารถเปิดเผยได้ว่าภาพยนตร์ถูกสร้างไปถึงระดับไหนบนสื่อสังคมออนไลน์ ดังนั้นในอินสตาแกรมส่วนตัวของฉันก็จะเป็นไอจีสายกินตั้งแต่บัดนี้ นั่นเป็นวิธีการหนีตัวเองให้ช่วยกักตัวของฉันค่ะ

ภาพยนตร์ Yuri!!! On Ice The Movie: Ice Adolescence แ เลื่อนฉายจากกำหนดเดิมที่เคยมีกำหนดในปี 2019 แต่ทางคณะกรรมการผู้ผลิตอนิเมะได้แจ้งว่าจะทำการประกาศวันฉายอีกครั้งเมื่อมีการกำหนดวันฉายอย่างชัดเจนแล้ว การประกาศยังระบุสาเหตุการเลื่อนฉายไปเพราะว่า ‘เพื่อขยายสเกลของเนื้อหาที่เพิ่มมากขึ้นจากแผนงานดั้งเดิม’ ทางทีมงานประกาศเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน ปี 2017 อนิเมะ Yuri On Ice! ฉบับดั้งเดิมออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นตอนเดือนตุลาคมปี 2016

Source: Mitsurou Kubo’s Instagram account via @shipperinjapan

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*