อนิเม One Piece เปิดเผยภาพวิชวลเนื้อเรื่องช่วง Zou และรายละเอียดเพิ่มเติมของเนื้อเรื่องช่วง Silver Mine

Share

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแฟรนชาย One Piece เปิดเผย ภาพวิชวลสำหรับทีวีอนิเมเนื้อเรื่องช่วง Zou เมื่อวันจันทร์

(Note: ภาพข้างล่างและข้อมูลสรุปของเนื้อเรื่องช่วง Silver Mine มีการเปิดเผยเนื้อหาช่วง Zou และช่วง Dressrosa ตามลำดับ)

ทางเว็บไซต์เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อเรื่องและตัวละครของอนิเมออริจินอล เนื้อเรื่อง “Silver Mine” ที่จะเริ่มวันที่ 26 มิถุนายน ส่วนเนื้อเรื่องช่วง Zou จะฉายต่อจาก Silver Mine

ขณะที่ลูฟี่และพวกพ้องบางส่วนได้นั่งเรือของบาร์โธโลมีโอไปยัง Zou ในคืนหนึ่งพวกเขาได้ถูกโจรสลัดหญิง Desire และพวกของเธอโจมตี ซึ่ง Desire เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มพันธมิตรโจรสลัดเงินที่นำโดย Bill ซึ่งเป็น “Smelting Man” (มนุษย์ตุ๋น) ผู้กินผลปิศาจ “Gutsu-Gutsu” (การตุ๋น) เข้าไป เขาเป็นผู้ผลิตและรวบรวมอาวุธต่างๆ ลูฟี่และบาร์โธโลมีโอถูกพาตัวไปที่ “Silver Mine” (เหมืองเงิน) เกาะที่ซึ่งเป็นฐานที่มั่นของกลุ่มพันธมิตรโจรสลัดเงิน เนื้อเรื่องช่วงนี้จะเน้นไปที่การหนีออกจาก Silver Mine ของลูฟี่และบาร์โธโลมีโอ ซึ่ง Desire นั้นมีความเกี่ยวข้องกับอดีตของบาร์โธโลมีโอ ส่วน Bill ผู้สามารถควบคุมเงินนั้นมีความเกี่ยวข้องกับ “จักรพรรดิทองคำ” Gild Tesoro ศัตรูใน One Piece Film Gold

ตัวละครในเนื้อเรืองใหม่ประกอบด้วย

Bill ผู้เป็น “Smelting Man” (มนุษย์ตุ๋น) ซึ่งได้กินผลปิศาจ “Gutsu-Gutsu” (การตุ๋น) เข้าไป เขาเป็นผู้นำของกลุ่มพันธมิตรโจรสลัดเงินที่ตามตัวลูฟี่อยู่

Desire โจรสลัดหญิงผู้สวมแจ็คเก็ตแก๊งซิ่ง เธอมีความเกี่ยวพันกับบาร์โธโลมีโอ

Peseta หนึ่งในผู้นำของกลุ่มพันธมิตรโจรสลัดเงินที่เคารพในตัว Bill

Abellon ผู้เป็น “Rail Car Man” (มนุษย์รถราง) ผู้กินผลปิศาจ “Korokoro” เข้าไป (“korokoro” คือเสียงหมุนของวัตถุขนาดเล็ก) เขาใช้การโจมตีของตนจัดการกับลูฟี่

คุณ Tanaka (พากย์เสียงโดย Gaku Hamada) เป็นลูกน้องของ Gild Tesoro เขามีพลังของผลปิศาจ ซึ่งจะปรากฏตัวใน One Piece Film Gold ด้วย

Hiroshi Kitadani และ Kishidan (ภาพด้านล่าง) ได้ร่วมกันร้องเพลงเปิดใหม่ที่มีชื่อว่า “We Can!” ที่จะออกอากาศวันที่ 26 มิถุนายนนี้

One Piece Film Gold จะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 23 กรกฎาคม จำนวนทั้งสิ้น 743 โรง นับเป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยภาพยนตร์จะฉายพร้อมบทบรรยายภาษาอังกฤษและภาษาจีนใน 5 เมืองของญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 5 สิงหาคม ซึ่งจะมีฉายทั้งในแบบ 3D, 4DX และ MX4D

ภาพจาก MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ