Sword Art Online: Hollow Realization เผยวีดีโอโปรโมตพร้อมข้อมูลอัพเดตและ DLC ให้ชมกันแล้ว

Share

Bandai Namco Entertainment ได้เผยวีดีโอโปรโมตคลิปใหม่ของเกม Sword Art Online: Hollow Realization บนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยในคลิปนี้ได้มีการพูดถึงข้อมูลของ DLC ในอนาคตด้วย แถมในเว็บไซด์ยังประกาศเพิ่มเติมอีกด้วยว่า Kizmel จะเป็นตัวละครในเกมนี้ด้วย

ข้อมูลอัพเดตฟรีมากมายที่จะเพิ่มเติมขึ้นมาในปี 2016 จะมีทั้งแผนที่ใหม่, เนื้อเรื่องใหม่ และตัวละคร Seven กับ Rain จากภาค Sword Art Online: Lost Song โดยการอัพเดตแต่ละครั้งจะมีการสอบถามความคิดเห็นจากแฟนๆ เกมด้วย

นอกจากนี้ Bandai Namco Entertainment ยังมีแผนที่จะเตรียมทำ DLC ทั้งแบบฟรีและแบบจ่ายซื้อเพิ่มหลังจากเปิดตัวเกมด้วย โดย DLC ที่เป็นแบบจ่ายซื้อเพิ่มก็จะมีในส่วนของเนื้อเรื่องพิเศษที่มีชื่อตอนว่า “Shin’en no Miko” (Miko of the Abyss) ซึ่งก็จะแบ่งย่อยออกเป็น 3 ตอนอีกด้วย

Haruka Tomatsu จะทำหน้าที่ร้องเพลงจบในชื่อ “Two of us” ส่วนเพลงประกอบของเกมจะได้ Luna Haruna มาขับร้องโดยใช้ชื่อเพลงว่า “Windia”

เกมจะวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ ทั้งฉบับ PS4 และ PS Vita จะมีขายทั้งแพ็คเกจแบบธรรมดาและจำนวนจำกัด โดยแพ็คเกจจำนวนจำกัดจะบรรจุในกล่องที่มีภาพวาดพิเศษของ abec และยังมีแถม, แผ่น CD ดนตรีประกอบ, แผ่น Blu-ray Disc พิเศษ, เคสพิเศษสำหรับแผ่น Blu-ray Disc และ CD, หนังสือแนบ “Dengeki Nerve Gear vol.4”, และโปสเตอร์ใสแผ่นเล็ก และสำหรับผู้ที่ซื้อเกมล็อตแรกจะได้รับ code สำหรับชุดคอสตูมพิเศษชุดเมดของอาสึนะในเกมด้วย

ส่วนชาวตะวันตกนั้นก็ไม่ต้องรอกันนาน เพราะบริษัท Bandai Namco Entertainment จะวางจำหน่ายเกมในโซนอเมริกาและยุโรปในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ แถมเกมยังมีเสียงภาษาญี่ปุ่น พร้อมด้วยคำบรรยายภาษาอังกฤษ, ฝรั่งเศษ, เยอรมัน, อิตาลี และ สเปนด้วย

ตัวเกมยังมีจำหน่ายแพ็คเกจสำหรับนักสะสม ที่จะวางขายในโซนอเมริกาเหนือด้วย โดยแพ็คเกจนี้จะมีฟิกเกอร์ Kirito และ Asuna, แผ่นโบนัส Blu-ray Disc, แผ่นเพลงประกอบ, โปสเตอร์แผ่นขนาดกลาง, แผ่นลอกลาย, และหนังสือรวมภาพ ซึ่งแพ็คเกจนี้จะวางขายสำหรับเวอร์ชั่นแผ่น PS4 เท่านั้น

ตัวละครใหม่ของเกมภาคนี้เป็น NPC ที่มีชื่อว่า Premiere (รูปด้านขวา) ซึ่งให้เสียงพากย์โดย Yuiko Tatsumi และ Genesis ให้เสียงพากย์โดย Kazuyuki Okitsu โดยตัวละคร Genesis นี้จะเป็นนักดาบสีดำเหมือนกับ Kirito

เกมนี้ยังถูกนำมาดัดแปลงเป็นหนังสือการ์ตูนซึ่งจะเริ่มจำหน่ายในช่วงปลายเดือนตุลาคมในนิตยสาร Sword Art Online ด้วย

[ที่มา Siliconera]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ