Sunrise ประกาศการเลื่อนฉาย Gundam Build Divers Re:RISE เนื่องจากเหตุระบาดของไวรัส COVID-19

Share

Sunrise และ Sotsu ผู้รับผิดชอบการผลิตอนิเมะ Gundam Build Divers Re:RISE ได้ส่งจดหมายแจ้งข่าวประกาศเลื่อนฉาย Gundam Build Divers Re:RISE ทั้งในรูปแบบสตรีมมิ่งและการออกอากาศทางโทรทัศน์ เนื่องจากเหตุระบาดของไวรัส COVID-19

โดยตัวจดหมายแจ้าข่าวดังกล่าวมีรายละเอียดดังนี้:

ประกาศการเลื่อนฉายแบบสตรีมมิ่งและการออกอากาศเนื่องจากเหตุระบาดของไวรัส COVID-19

พวกเรารู้สึกขอบคุณพวกคุณจากใจจริงที่ยังคงสนับสนุน “Gundam Build Divers Re:RISE”

แต่เรามีความจำเป็นต้องแจ้งให้ทราบว่า พวกเราตัดสินใจที่จะเลื่อนการฉายแบบสตรีมมิ่งและการออกอากาศ “Gundam Build Divers Re:RISE” ภายใต้สถานการณ์ปัจจุบันที่มีการระบาดของไวรัส Covid-19

อย่างไรก็ดี พวกเรายังคงกำหนดการที่จะฉายตอนที่ 18 ตามที่วางแผนไว้ และเราจะประกาศรายละเอียดแผนการกลับมาฉายและออกอากาศ ตอนที่ 19 ใหม่อีกครั้ง หลังจากตัดสินใจวันและเวลาการฉายได้

พวกเราขออภัยทุกท่านที่คอยติดตามรับชมซีรีส์นี้ และขอให้ทุกท่านเข้าใจสถานการณ์ และอดทนรอกันต่อไปเมื่อเวลามาถึง

พวกเรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างรายการที่ดีกว่านี้ ในขณะที่ก็ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของทีมงานและนักพากย์ด้วยเช่นกัน

กรุณาสนับสนุนเราต่อไปด้วยนะครับ

SUNRISE, SOTSU

อนิเมะซีซั่นใหม่จะเริ่มฉายในวันที่ 9 เมษายน ทางแชนแนล Gundaminfo และ Gundam Channel บน YouTube ก่อนที่จะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม BS11 ในวันที่ 11 เมษยน และออกอากาศทาง Tokyo MX ในวันที่ 28 เมษายน เป็นการต่อไป

อนิเมะ Gundam Build Re:RISE ซีซั่นแรก ออกฉายครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019

เนื้อเรื่องเกิดขึ้นหลังภาค Gundam Build Divers เป็นเวลาสองปี ภายในเกม ‘Gunpla Battle Nexus Online’ เวอร์ชั่นใหม่ โดยมีตัวเอกเป็น Hiroto, ไดเวอร์หมาป่าเดียวดายที่เล่นเป็นทหารรับจ้างในเกม, Kazami ที่ย้ายปาร์ตี้ไปมาบ่อยครั้ง, May ไดเวอร์เดี่ยวผู้ลึกลับและต่อสู้ในกันพลาแบทเทิลทั้งวัน และ Parviz ไดเวอร์ที่เป็นอินโทรเวิร์ท (Introvert) แต่อยากจะเล่นเกมร่วมกับคนอื่น ในระหว่างที่คนทั้งสี่เลือกใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว แต่ก็มีเหตุที่ทำให้ทั้งหมดต้องมารวมตัวกันก่อตั้งทีมและได้รับประสบการณ์ที่มากกว่าการเล่นเกมใน GBN

คุณ Watada Shinya ผู้กำกับ Gundam Build Divers กลับมากำกับภาคนี้อีกครั้ง โดยมีทาง Sunrise Beyond เป็นผู้ผลิตอนิเมะ คุณ Muto Yasuyuki (Mobile Suit Gundam UC) เป็นผู้ดูแลการเขียนบท, คุณ Hara Kazuhiro (ผู้วาดภาพประกอบของ Log Horizon) เป็นผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม และคุณ Toida Shuri (ผู้กำกับอนิเมชั่นรายตอนของ Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans) นั่งเก้าอี้ผู้กำกับแอคชั่นของภาคนี้ ส่วนคุณ Kusumegi Shinya กับ คุณ Uda Sakiko ทำหน้าที่หัวหน้าอนิเมเตอร์

คุณ Okawara Kunio, คุณ Ebikawa Kanetake, คุณ Ishigaki Junya, คุณ Gyobu Ippei, คุณ Shimada Humikane, คุณ Teraoka Kenji, คุณ Terashima Shinya และ คุณ Yanase Takayuki ได้รับเครดิตในฐานะผู้ออกแบบเครื่องจักร Studio Naya รับผิดชอบงานฉากหลัง คุณ Kimura Hideakira รับหน้้าที่แต่งเพลงประกอบ Bandai Spirits เป็นผู้ดูแลการวางแผน และ ADK เป็นผู้ร่วมผลิตผลงาน

Source: Press Release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*