ช็อคโกแลตจาก Lotte ฉลองครบรอบ 60 ปี กับ โฆษณาตัวใหม่ที่ได้ Ado มาร้องเพลง และ Studio Trigger รับผิดชอบงานสร้าง

Share

Lotte บริษัทผู้ผลิตของหวานเจ้าใหญ่ของญี่ปุ่นได้เปิดตัวช็อคโกแลตแท่ง Ghana ครั้งแรกในปี 1964 และช็อคโกแลตดังกล่าวกลายเป็นสินค้าที่อยู่คู่ครัวเรือนของหลาย ๆ ประเทศไปแล้ว เพื่อทำการฉลองครบรอบ 60 ปีของช็อคโกแลตดังกล่าว ทาง Lotte จึงได้ร่วมกับทางนักร้องดังของยุคนี้อย่าง คุณ Ado มาทำร้องเพลงประกอบโฆษณาที่มีสตูดิโออนิเมะ Studio Trigger เป็นผู้ผลิต

ทาง Lotte ได้ระบุว่า โฆษณาชุดดังกล่าวที่ใช้ชื่อ ‘Chocolat Cadabra’ เป็นเรื่องราวการผจญภัยที่เกิดขึ้นในโรงงานผลิตช็อคโกแลกที่มีหญิงสาวสามคน ที่คนหนึ่งพยายามใช้ชีวิตอยางปกติแม้จะอยู่ในโลกที่มีความแฟนตาซี, คนที่สองอยู่ในโลกแห่งวิทยาศาสตร์และตรรกะ, ส่วนคนที่สามมาจากแดนเวทมนตร์ที่ไม่เชื่อในวิทย์ ทั้งสามเดินทางร่วมกันในช่วงค่ำคืนที่มีใครสักคนใช้พลังทำให้ช็อคโกแลตอร่อยถูกปากจนกลายเป็นส่วนหนึ่งที่เพิ่มเติมความตื่นเต้นให้กับชีวิตของผู้คน

และตัวโฆษณาดังกล่าว มีเพลง Chocolate Cadabra ที่คุณ Ado เป็นผู้ขับร้อง เป็นเพลงธีมประกอบภาพในเรื่อง ส่วนฉากในโฆษณาก็เหมือนเป็นส่วนผสมฉากของอนิเมะเรื่อง My Little Witch Academia ผสมกับ SSSS.Gridman ซึ่งเป็นผลงานที่ทาง Studio Trigger รับผิดชอบการผลิตอนิเมชั่น และมีการแจ้งบนหน้าเว็บไซต์ทางการของโฆษณาชุดนี้ไว้ว่า นอกจากที่จะมีโฆษณาความยาว 60 วินาที กับ 30 วินาที ออกฉายแล้ว จะมีการปล่อยโฆษณา ‘ฉบับเต็ม’ ที่มีความยาวมากกว่าออกมาให้ติดตามกันด้วย

Sources: Lotte’s websiteYouTube channel, and Twitter accountComic Natalie