ลุค เบสซง กลับมาอีกครั้ง กับ หนังแอคชั่นข้ามมิติ – The Warriors Gate นักรบทะลุประตูมหัศจรรย์

Share

Warriors Gate Poster

แจ็ค บรอนสัน (ยูไรอาห์ เชลตัน) ชอบอยู่ในโลกแห่งเกมมากกว่า เพราะชีวิตจริงเขาโดนแกล้งทั้งที่โรงเรียน และสนามแข่งจักรยานที่เป็นงานอดิเรกของเขา แจ็คอาศัยอยู่กับ แม่ของเขา (เซียนน่า กิลลอร์รี่) สองคน แม่เขาลำบากหาเงินมาจ่ายค่าเช่าบ้านทุกเดือน เมื่อทุกครั้งที่มีโอกาสเขาเลือกที่จะกดปุ่มเข้าสู่โลกแห่งเกมส์คอมพิวเตอร์ ด้วยตัวละครผู้กล้ามีนามว่าอัศวินทมิฬ

วันหนึ่ง มิสเตอร์จาง เจ้าของร้านขายของเก่าที่แจ็คทำงานพิเศษอยู่ ให้ยืมหีบจีนโบราณที่ตกทอดมาในครอบครัว โดยที่แจ็คไม่รู้เลยว่าหีบที่เขาหลงใหลนั้นเป็นประตูมิติสู่อาณาจักรจีนโบราณ แจ็คถึงกับตะลึงเมื่อ จ้าว (เจ้าโย่วถิง) จอมยุทธ์มากฝีมือจากแดนมังกร มาโผล่ในห้องนอนเขากลางดึกโดยมอบภารกิจให้ปกป้อง เจ้าหญิงซูหลิน (หนีหนี่) ในตอนแรกแจ็ค ปฎิเสธ แต่ต้องเปลี่ยนใจเพราะดันหลงเสน่ห์สาวน้อยเข้าเต็มเปา ดังนั้นเมื่อ ซูหลิน โดนลักพาตัวผ่านมิติกลับไปยุคจีนโบราณแจ็คจึงตามเข้าไปโดยไม่ทันได้คิด

เมื่อมาโผล่ที่จีน แจ็คร่วมมือกับ จ้าว พร้อมด้วยความช่วยเหลือจากผู้วิเศษขี้เล่นที่มีนามหว่า หวู่ (อู๋เจิ้นหวี่) ส่งให้ทั้งสามต้องออกผจญภัยไปทั่วแคว้นที่แม้ภูมิประเทศจะตระการตาขนาดไหน แต่มันก็เต็มไปด้วยอุปสรรคขวากหนาม เพื่อช่วยเจ้าหญิงให้พ้นเงื้อมมือของ อารัน (เดฟ บาติสต้า) ราชันย์คนเถื่อนผู้เหี้ยมโหดที่หวังจะแต่งงานกับซูหลิน เพื่อครองบัลลังก์อาณาจักร ไก่อ่อนอย่างแจ็คต้องเรียนรู้ที่จะเผชิญกับความกลัว เอาชนะอุปสรรคในโลกที่เขาไม่รู้จัก เพื่อกลายมาเป็นสุดยอดนักรบที่จะช่วยทั้งชีวิตเจ้าหญิงและอาณาจักรไว้ได้

ระเบิดพลังทะลุมิติ 17 พฤศจิกายน 2016 ในโรงภาพยนตร์