สาดสีกันให้สะใจ! จากมังกะเกมดัง Splatoon ถูกนำมาทำเป็น Motion Comic แถมได้นักพากย์ชื่อดังมาร่วมงานด้วย!

Share

ช่องยูทูป Coro Coro Comics ที่เป็นทางการของ Shogakukan ได้ออกอากาศ motion comic ของมังกะจากเกมดัง Splatoon ที่วาดโดย Sankichi Hinodeya ออกมาให้ชมกันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนแรกนั้นมีชื่อว่า “Rider” โดยมีเนื้อหาการต่อสู้ของทีมสีฟ้า ซึ่งจะเป็นการเน้นโชว์ความสามารถของ Rider

รายชื่อนักพากย์

  • Mikako Komatsu พากย์เป็น Goggle-kun, Knit Cap-kun
  • Haruka Shiraishi พากย์เป็น Megane-kun
  • Reina Kondo พากย์เป็น Headphone-chan
  • Kōnosuke Yoshikawa พากย์เป็น Rider

อ.Hinodeya ได้เปิดตัวมังกะ Splatoon ออกมาในรูปแบบตอนเดียวจบใน Coro Coro Comics ของสำนักพิมพ์ Shogakukan เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2015 และได้เริ่มวาดออกมาเป็นซีรี่ส์ใน Bessatsu Coro Coro Comic Special เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2016 ซึ่งตอนนี้ทาง Shogakukan ได้ตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มออกมาแล้ว 3 ฉบับ โดยเริ่มเมื่อเดือนกรกฏาคมปี 2016, มกราคม 2017 และฉบับที่ 3 เมื่อ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา

ทาง Nintendo ได้วางจำหน่ายเกม Splatoon บนเครื่องเกม Wii U เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2015 ด้วยเช่นกัน รูปแบบของเกมนั้นจะกล่าวถึงเหล่า “Inklings” ผู้ที่สามารถแปลี่ยนร่างไปมาระหว่างร่างมนุษย์และปลาหมึกได้ ส่วนตัวเกมเพลย์นั้นจะมีรูปแบบการต่อสู้เพื่อยึดพื้นที่ด้วยการละเลงสีให้เป็นสีของฝ่ายตัวเอง และไม่นานมานี้ก็เพิ่งจะออกเกม Splatoon 2 ซึ่งเป็นภาคต่อลงบนเครื่อง Nintendo Switch และวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เกมภาคแรกนั้นถูกนำไปวาดเป็นมังกะ 4 ช่องจบในชื่อ Honobono Ika 4-Koma โดย อ.Kino Takahashi และยังมี Play Manga ที่วาดโดยนักเขียนหลายท่านด้วย Hinodeya also drew a one-shot for Splatoon 2, and launched a new Splatoon manga in May.

[ที่มา Siliconera]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ