ภาพยนตร์ SonicTthe Hedgehog 2 ปล่อยภาพโปสเตอร์แรก

Share

ทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์ SonicTthe Hedgehog 2 ได้ทำการเปิดเผยโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์เมื่อวันพุธที่ 8 ธันวาคม ปี 2021 (ตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐอเมริกา) และมีการระบุว่า จะเปิดเผยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ในงาน The Game Awards ที่มีกำหนดฉายงานออนไลน์ในช่วง วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม ปี 2021 เวลา 20.00 น. (ตามเขตเวลาตะวันออกของสหรัฐอเมริกา) โดยในโปสเตอร์มีตัวละครหลักทั้ง Sonic, Tails และ Dr. Robotnik / Dr. Eggman ออกมาอย่างพร้อมหน้า

ภาพยนตร์ภาคต่อมีกำหนดเข้าฉายที่สหรัฐอเมริกาในวันที่ 8 เมษายน ปี 2022

Paramount Pictures ยืนยันการสร้างภาคต่อของภาพยนตร์ Sonic The Hedgehog ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2020 โดยมีคุณ Jeff Fowloer กลับมากำกับอีกครั้ง และได้คุณ Pat Casey กับคุณ Josh Miller กลับมาเขียนบทเช่นกัน คุณ Neal H. Moritz, คุณ Toby Ascher, and คุณ Nakahara Toru ได้รับเครดิตเป็นโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ภาคใหม่ ส่วนคุณ Satomi Hajime, คุณ Satomi Haruki, และ คุณ Tim Miller ได้รับเครดิตเป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร

ก่อนที่ทาง Paramount Pictures เปิดตัวโลโก้ภาพยนตร์ภาคต่อมาก่อนในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 ตัวโลโก้มาพร้อมกับหางจิ้งจอกคู่สีส้มบนตัวเลข 2 ที่บ่งบอกถึงตัวละคร Tails และประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ทางการในเมืองมีนาคม ปี 2021 ว่าการถ่ายทำภาพยนตร์ได้เริ่มขึ้นแล้ว

คุณ Idris Elba จะรับบทเป็น Knuckles ในฉบับภาพยนตร์ หลังจากเปิดเผยในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2022 และคุณ Colleeen O’Shaughnessey จะทำการพากย์เสียง Tails หลังจากที่เธอรับบทนี้มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2014

คุณ Ben Schwartz (DuckTales, Parks and Recreation) พากย์เสียงเป็น Sonic โดยมี คุณ James Marden (Westworld, X-Men) กับ คุณ Tika Sumpter ร่วมแสดงนำ และคุณ Jim Carrey รับบทเป็น ตัวร้าย Dr. Eggman / Robotnik

Source: Sonic the Hedgehog live-action film’s Twitter account via Siliconera

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*