ตัวอย่างภาพยนตร์ Sonic The Hedgehog ฉบับพากย์ญี่ปุ่น เผยร่างเม่นสีฟ้าวัยเบบี้ <3

Share

Paramount Pictures ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ Sonic The Hedgehog ฉบับพากย์เสียงญี่ปุ่นเมื่อวันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม ปี 2019 โดยมีการเปิดเผย Baby Sonic หรือ โซนิค วัยเด็กที่จะปรากฎตัวในภาพยนตร์ด้วย

ภาพยนตร์มีกำหนดเปิดฉายในญี่ปุุ่นวันที่ ญี่ปุ่น 27 มีนาคม ปี 2020 โดยจะใช้ชื่อภาพยนตร์ว่า Sonic The Movie

เดิมทีภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 8 พฤศจิกายน มีกำหนดฉายในออสเตรเลียวันที่ 28 พฤศจิกายน ปี 2019, สหราชอาณาจักร วันที่ 26 ธันวาคม ปี 2019 ภาพยนตร์เรื่องนี้จะใช้ชื่อ Sonic The Movie ในญี่ปุ่น และมีแค่กำหนดฉายในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019 อย่างไรก็ตามหลังจากถูกวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับดีไซน์ของตัวละครเอกในเรื่องทำให้ทีมงานภาพยนตร์ตัดสินใจแก้ไขดีไซน์ของ Sonic ใหม่ทั้งหมด และทำให้ภาพยนตร์ต้องเลื่อนวันออกฉายไป ทางตัวผู้กำกับ Jeff Fowler ยังได้ระบุว่า ทาง Sega กับ Paramount Picutres นั้น ‘อนุญาตให้เขาทำการปรับแก้ตัวละครให้ดูดีที่สุดอย่างเต็มที่เท่าที่เขาจะทำได้’

Ben Schwartz (DuckTales, Parks And Recreation) จะเป็นผู้พากย์เสียง Sonic ตัวละครเอกของเรื่อง โดยมี James Marden (X-Men) กับ Tika Sumpter จะเป็นดาราร่วมแสดงในภาพยนตร์ และ Jim Carrey (The  Truman Show) จะรับบทตัวร้ายของเรื่อง Dr. Robotnik

Jeff Fowler จะได้นั่งแท่นผู้กำกับภาพยนตร์แบบเต็มตัวครั้งแรก ส่วน Tim Miller (ผู้กำกับ Deadpool) กับ Toby Ascher รับหน้าที่เป็น เอ็กเซคคิวทีฟโปรดิวเซอร์ โดยที่ Neal Mortiz (โปรดิวเซอร์ของซีรี่ส์ Fast & Furious) ร่วมกับ Dmitri Johnson กับ Dan Jevons ในตำแหน่งโปรดิวเซอร์ร่วมกัน

โครงการสร้างภาพยนตร์ Sonic มีข่าวครั้งแรกเมื่อปี 2014 โดยวางแผนงานของทาง Sony กับ Marza Animation Planet เป็นการผสมเอา CG กับคนแสดงร่วมกัน ต่อมาในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 ทางประธานของ Sega Sammy Holdings จะออกมายืนยันว่าทาง Sony วางแผนสร้างเป็นหนัง ซึ่งทาง The Hollywood Reporter ได้รายงานต่อมาว่าทาง Sony ทำการเปลี่ยนทิศทางโครงการก่อนที่หนังจะโยกสิทธิ์ผู้สร้างไปยัง Paramount Pictures

 

Sources: Paramount Pictures‘ Japanese YouTube channel, Sonic The Movie film’s websiteFamitsu.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*