อนิเมะ Solo Leveling ปล่อยตัวอย่างแรก และกำหนดฉายขั้นต้นช่วงฤดูหนาวปี 2024

Share

ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ Solo Leveling ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของอาจารย์ Chugong ก่อนที่ อาจารย์ DUBU (จาก REDICE Studio) จะทำการดัดแปลงเป็นเว็บตูน ได้ทำการโพสท์ตัวอย่างแรกและคีย์วิชชวลของอนิเมะ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ในตัวอย่างดังกล่าวถูกระบุว่าอนิเมะจะทำการฉายในช่วงฤดูหนาวปี 2024

solo-leveling
© Solo Leveling Animation Partners
sololeveling_teaservisual_approved.png
© Solo Leveling Animation Partners

ทาง Crunchyroll ได้ลงรายละเอียดของอนิเมะดังกล่าวไว้ในงาน Anime Expo ในช่วงเดือนกรกฏาคม ปี 2022 มีเนื้อหาดังนี้:

มันเป็นเวลากว่าทศวรรษที่จู่ๆ ‘เกท’ เส้นทางที่เชื่อมระหว่างโลกของเรากับมิติอื่นก็ปรากฎขึ้นมา นับจากนั้นมนุษย์กลุ่มหนึ่ง ก็มีพลังเหนือธรรมชาติขึ้นมา พวกเราเรียกกลุ่มคนเหล่านั้นว่า ‘ฮันเตอร์’ นักล่าที่ใช้ชีวิตด้วยการใช้พลังพิเศษพิชิตดันเจียนที่อยู่ภายในเกท บนโลกอันโหดร้ายนี้ ซองจินอู ผู้ได้รับฉายาว่า ‘อาวุธสุดกากแห่งมวลมนุษยชาติ’ ได้รับบาดเจ็บจากการเข้าไปใน ดับเบิลดันเจียน ณ เวลาที่ย่ำแย่ก็มีหน้าต่างเควสท์ลึกลับปรากฎขึ้นมา ในช่วงใกล้จะสิ้นชีวิต จินอู จึงตัดสินใจรับเควสท์และได้เข้าสู่หนทางอัพเลเวลแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

อนิเมะจะได้ คุณ Nakashige Shunsuke (Megami-ryou No Ryoubo-kun) เป็นผู้กำกับ โดยมีทาง A-1 Pictures รับผิดชอบงานสร้าง และ คุณ Kimura Noboru (Gundam Build Divers) เป็นหัวหน้าทีมเขียนบท คุณ Sudo Tomoko (Alice In Borderlands ฉบับ OVA, Fragtime) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และ คุณ Sawano Hiroyuki (Attack On Titan) เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ

อาจารย์ DUBU ทำการดัดแปลงมาจากนิยาย Solo Leveling ของอาจารย์ Chugong มาวาดฉบับเว็บตูน ไปในช่วงเดือนมีนาคม 2018 ถึงช่วงเดือนธันวาคม ปี 2021

ส่วนทาง Kadokawa นำเอาเว็บตูนมาแปลเป็นภาษาญี่ปุ่นและมีการปรับเปลี่ยนปริบทในเรื่องหลายประการให้เป็นภาษาญี่ปุ่นแทน และใช้ชื่อการขายในญี่ปุ่นวา Ore Dake Level-Up Na Ken

Source: Solo Leveling anime’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*