ซีรีส์คนแสดง อร่อยเดียวดาย ประกาศฉายซีซั่นที่ 9

Share

TV Tokyo ได้เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน ปี 2021 ว่าตัวซีรีส์ อร่อยเดียวดาย (Kodoku No Gourmet) ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Taniguchi Jiro กับอาจารย์ Kusumi Masayuki กำลังจะออกอากาศซีซั่นที่เก้า ในช่วงเดือนกรกฏาคม ปี 2021 โดยที่ คุณ Matsushige Yutaka จะกลับมารับบทเป็นตัวเอก อินางาชิระ โกโร่ เช่นเดิม

ในซีรีส์ซีซั่นใหม่จะเน้นการแวะเวียนไปร้านอาหารขนาดเล็ก, ร้านอาหารที่บริหารโดยครอบครัว, และกลับไปเยี่ยมร้านที่เคยปรากฎตัวมาก่อนในซีซั่นก่อนหน้านี้ และจะโฟกัสการเล่าเรื่อง ‘การทานข้าวแบบโดดเดี่ยว’ ในช่วงเวลาที่ยากจะหาร้านกินข้าวในช่วงที่ไวรัสโควิด 19 แพร่ระบาดอยู่

อร่อยเดียวดาย เล่าเรื่องราวของเซลล์แมนผู้โดดเดี่ยว อินางาชิระ โกโร่ ที่เดินทางไปทั่วญี่ปุ่นและหยุดแวะเข้าร้านอาหารตามหัวมุมถนนเมื่อเขาหิวโหย ตัวซีรีส์คนแสดงซีซั่นที่ 8 ออกอากาศไปในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019

อาจารย์ Taniguchi Jiro กับอาจารย์ Kusumi Masayuki เริ่มตีพิมพ์มังงะ Kodoku No Gourmet ในช่วงปี 1994 ถึง ปี 1996 บนนิตยสาร Panja รายเดือนของทาง Fusosha (ปัจจุบันนิตยสารยุติการตีพิมพ์ไปแล้ว) อาจารย์ Kusumi ทำการแต่งเรื่อง ส่วนอาจารย์ Taniguchi รับหน้าที่วาดภาพ ทาง Fusosha ทำการตีพิมพ์รวมเล่มฉบับแรกในปี 1997 ก่อนจะตีพิมพ์มังงะฉบับที่ 2 ในปี 2015 ก่อนที่อาจารย์ Taniguchi Jiro จะเสียชีวิตในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017

ตัวมังงะยังเคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายบนแอพพลิเคชั่น ‘Tate Anime’ (อนิเมะแนวตั้ง) โดยมีทาง Prodution I.G ออกฉายในช่วงเดืนพฤศจิกายน ปี 2017

Sources: Kodoku no Gourmet live-action series’ website, Comic Natalie


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*