Tokyo Babylon 2021 เปิดเผยทีมนักพากย์, ทีมงาน, ตัวอย่างใหม่ และกำหนดฉายช่วงเมษายน ปี 2021

Share

ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดของอนิเมะ Tokyo Babylon 2021 ผ่านการไลฟ์สตรีมเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ปี 2020 โดยมีรายละเอียดของทีมพากย์หลัก, ทีมงานหลัก, ตัวอย่างใหม่ และกำหนดการฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2021

ทีมนักพากย์หลักได้แก่:

คุณ Shouta Aoi รับบท สึเมรากิ ซูบารุ

คุณ Shouta Aoi รับบท สึเมรากิ ซูบารุ

คุณ Umehara Yuichiro รับบท ซากุระสึกะโมริ เซย์ชิโร่

คุณ Aoi จะรับหน้าที่ร้องเพลงเปิดของอนิเมะ และคุณ Mizuki จะรับหน้าที่รองเพลงปิดอีกด้วย

คุณ Suzuki Shingo (K: Missing Kings, K: Return of Kings, Coppelion) และ คุณ Kudo Susumu (K, Coppelion, Hand Shakers) ร่วมกันกำกับที่ได้ทาง GoHands รับผิดชอบงานอนิเมชั่น และคุณ Kumagai Jun (Aquarion Logos, ภาพยนตร์ Persona 3 the Movie, Showa Genroku Rakugo Shinjuu) รับหน้าที่ดูแลด้านบท ส่วนคุณ Furuta Makoto รับบท (Seitokai Yakuindomo, K: Seven Stories – The Idol K) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และคุณ Furuta กับ คุณ Tani Keiji จะร่วมกันรับหน้าที่หัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่นด้วย

ทีมอนิเมเตอร์หลักได้แก่คุณ Uchida Takayuki และ คุณ Okubo Hiroshi โดยคุณ Okubu จะควบตำแหน่งผู้ออกแบบเครื่องจักและอุปกรณ์ภายในเรื่อง คุณ Watanabe Chinami รับหน้าที่ตัดต่อ คุณ Go Fumiyuki รับหน้าที่กำกับเสียง และคุณ Asakura Noriyuki (ซามูไรพเนจร, Knights Of Sidonia อัศวินอวกาศ) เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ ร่วมกับทาง King Records

เรื่องราวของมังงะ Tokyo Babylon ฉบับดั้งเดิม เกิดขึ้น ณ กรุงโตเกียว ในปี 1991 ช่วงปลายของยุคฟองสบู่ในประเทศญี่ปุ่น เงินตราและความหรูหราเห็นได้ชัดบนท้องถนน แต่ในมุมมืดของเมืองนั้นก็ยังมีเหล่าปีศาจแฝงตัวอยู่ ที่มีเพียง ‘องเมียวจิ’ เท่านั้นที่ต้านทานภัยเหล่านั้นได้ โชคชะตาได้ชักพาให้สององเมียวจิที่มีพลังแก่กล้าได้พบกัน หนึ่งในนั้นคือ สึเมรากิ ซูบารุ เด็กหนุ่มผู้มีจิตใจอ่อนโยนและผู้เป็นผู้นำของตระกูลสึเมรากิ และอีกหนึ่งคือ ซากุระสึกะ เซย์ชิโร่ สัตว์แพทย์ที่มีเบื้องหลังเป็นองเมียวจิมือสังหาร และการพบกันของทั้งสองก็นำพาไปสู่โศกนาฎกรรมที่ไม่มีใครคาดหวัง

ทาง GoHands สตูดิโอผู้สร้างอนิเมะ K มารับหน้าที่ผลิต ‘อนิเมะชุดใหม่ที่เล่าเรื่องราวที่กรุงโตเกียว ในปี 2021

เดิมทีทาง Clamp เขียนมังงะ Tokyo Babylon ตีพิมพ์ในนิตยสาร Wings รายเดือนในช่วงปี 1990 – 1993 ก่อนจะวางจำหน่ายรวมเล่มทั้งหมด 7 เล่ม ซึ่งมีทางสยามอินเตอร์คอมิกส์จัดทำฉบับภาษาไทย

ตัวมังงะยังเคยถูกดัดแปลงเป็น OVA ชุดแรกในปี 1992 ก่อนที่จะมีชุดที่สองตามมาในปี 1994 ตัวมังงะยังเป็นแรงบันดาลใจให้มิวสิควิดีโอฉบับคนแสดง กับ ฉบับอนิเมะในปี 1992 และถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงในปี 1993 ตัวละครหลักของ Tokyo Babylon ยังไปมีบทบาทต่อในมังงะเรื่อง X พลังล้างโลกอีกด้วย

Source: Tokyo Babylon 2021 TV anime’s production unveiling

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*