Nakagawa Shoko ได้รับเลือกเป็น ผู้อัญเชิญคบเพลิงของงานโอลิมปิกปี 2020

Share

คุณ Nakagawa Shoko นักร้องและนักพากย์ ได้ประกาศทางทวิตเตอร์ส่วนตัวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เธอได้รับการคัดเลือกเป็นหนึ่งในผู้อัญเชิญคบเพลิง ในการวิ่งคบเพลิงโอลิมปิก ของงาน Tokyo Olympic 2020 โดยเธอจะเป็นตัวแทนของเขตนากาโนะ จังหวัดโตเกียว

ในทวิตของคุณ Nakagawa ได้พูดถึงหนังสือภาพชื่อ Chibita No Seika Runner (จิบิตะ นักวิ่งคบเพลิงโอลิมปิก) ที่เธอวาดเกี่ยวกับแมวของเธอ ตามด้วยการโพสท์ข้อความว่า ‘พอคิดว่าสิ่งที่ฉันวันในหนังสือ Chibita No Seika Runner กลายเป็นเรื่องจริง! นี่มันยิ่งกว่าปาฏิหาริย์มากกว่าความฝันที่ Chibita ฝันถึงอีกค่ะ’

คุณ Nakagawa ยังเป็นแขกรับเชิญของภาพยนตร์ Pokemon ติดต่อกันถึง 12 เรื่อง รวมถึงภาพยนตร์ โปเกมอน เดอะ มูฟวี่ เรื่องราวแห่งผองเรา ที่เข้าฉายในญี่ปุ่นเมื่อปี 2018 นอกจากที่คุณ Nakagawa จะเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง จากการร้องเพลงเปิด ‘Sorairo Days’ ของเรื่อง Gurren Lagann และเป็นนักพากย์ที่หลายคนคุ้นเคย คุณ Nakagawa ยังเป็นมีความสามารถในการวาดภาพและมักจะวาดการ์ตูนกับแฟนอาร์ตอยู่เป็นประจำ

การวิ่งคบเพลิงโอลิมปิก ของงาน Tokyo Olympic 2020 จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม ปี 2020 ที่จังหวัดฟุคุชิมะ ก่อนที่การวิ่งคบเพลิงจะเดินทางไปทั่วทุก 47 จังหวัดในประเทศญี่ปุ่น ก่อนที่จะสิ้นสุดการวิ่งในจังหวัดโตเกียว ซึ่งการวิ่งคบเพลิงโอลิมปิกภายในกรุงโตเกียวจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงวันที่ 10-24 กรกฎาคม ปี 2020 ดาราเซเลปคนอื่นๆ ที่ถูกเลือกมาเป็นผู้ถือคบเพลิง ประกอบไปด้วย คุณ Hakuho Sho นักกีฬาซูโม่, คุณ Michael Leitch นักกีฬารักบี้, คุณ Kamenishi Kazuya หนึ่งในสมาชิกของวง KAT-TUN

Sources: Sankei NewsShoko Nakagawa‘s Twitter account via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*