อนิเมะ 16bit Sensation – Another Layer – ปล่อยตัวอย่างที่ทำเลียนแบบฉากเปิดเกมแนวบิโชโจ

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ 16bit Sensation – Another Layer – ที่เป็นการดัดแปลงมังงะ 16bit Sensation: Watashi to Minna ga Tsukutta Bishoujo Game ของอาจารย์ Mitsumi Misato, อาจารย์ Amayuzu Tatsuki, และ อาจารย์ Wakaki Tamiki ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างที่ทำเลียนแบบฉากเปิดของเกมแนวบิโชโจ และตัวอย่างดังกล่าวมาพร้อมเพลง ‘65535’ ของ คุณ Nakagawa Shoko ที่จะถูกใช้เป็นเพลงเปิดของเรื่อง

อนิเมะดังกล่าวมีกำหนดฉายวันที่ 4 ตุลาคม เวลา 24.30 น. ในประเทศญี่ปุ่น (หรือ 5 ตุลาคม เวลา 00.30 น.) ทาง TOKYO MX, Tochigi TV, Gunma TV, และ BS11

ทีมนักพากย์ของอนิเมะ มีทั้ง คุณ Koga Aoi รับบท ตัวเอกของฉบับอนิเมะ Akisato Konoha, คุณ Abe Atsushi รับบท Rokuda Mamoru, คุณ Kawasumi Ayako รับบท Shimoda Kaori, และ คุณ Horie Yui รับบท Uehara Meiko

อนิเมะจะได้ คุณ Sakuma Takashi (Room Mate) รับหน้าที่ผู้กำกับ ที่มีทางสตูดิโออนิเมะ Silver อาจารย์ Wakaki Tamiki ผู้วาดมังงะต้นฉบับทำการเขียนเนื้อเรื่องใหม่ของฉบับอนิเมะ ร่วมกับ อดีตนักเขียนจากค่ายเกม AQUAPLUS อาจารย์ Takahashi Tatsuya (White Album, To Heart, Comic Party) โดยมี คุณ Sasaki Amakatsu ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร, คุณ Yahishin แต่งเพลงประกอบ, และ คุณ Motoyama Satoshi ทำการกำกับเสียง

มังงะ 16bit Sensation: Watashi to Minna ga Tsukutta Bishoujo Game เป็นมังงะที่ผู้สร้างทั้งสามคนนำเอาประสบกาาณ์ที่อ้างอิงการทำงานกับบริษัทเกม AQUAPLUS มาเขียนเป็นเรื่องราว เดิมทีแล้วมังงะเรื่องนี้วางขายเป็นโดจินชิในงาน Comic Market ช่วงเดือนธันวาคม ปี 2016 ก่อนจะมีการรวมเล่มตีพิมพ์ทางการในภายหลัง

Source: Comic Natalie