โชโกะตัน จัดเต็ม กับภาพวาด 55 พรีเคียว !

Share

Nakagawa Shoko หรือ โชโกะตัน เธอเป็นทั้ง นักร้อง, ศิลปิน, แฟนคลับ Pokemon รวมถึงเป็นคนรักแมลง และตอนนี้เธอได้ทำสิ่งที่ท้าทายอีกครั้ง ด้วยการวาดภาพพรีเคียวทั้งหมด 55 คน หลังจากที่ภาพยนตร์ Hugtto! Precure Futari Wa Precure All Stars Memories ได้รับการลงชื่อในกินเนสบุ๊คในฐานะผลงานที่ ‘มีนักรบเวทมนตร์มากที่สุดในภาพยนตร์อนิเมะ’ และโชโกะตันก็ได้วาดรูป อาจจะเพื่อแสดงความยินดีให้กับซีรีส์ดังกล่าวก่อนจะจะแชร์ภาพวาดของเธอในทวิตเตอร์ของเธอเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โชโกะตันใช้เวลาวาดภาพนี้มากกว่าสามชั่วโมง เธอได้เขียนทวิตเอาไว้ว่าอยากจะลงสีภาพดังกล่าวด้วยแต่อาจจะต้องเป็นวันหลังหรือให้คนอื่นมาช่วยลงสีให้ เพราะ HP ของเธอหลังจากการวาดแต่เลข 0 แล้วนั่นเอง

ก่อนหน้านี้โชโกะตันก็วาดภาพให้กับงานอื่นๆ หลายงานแล้ว อย่างเช่น การวาดภาพปก CD ให้ Anison Academy Koka เมื่อปี 2017 เธอยังพากย์เสียงเป็นตัวละคร ริคุ ในภาพยนตร์โปเกมอน เดอะมูฟวี่ ตอน เรื่องราวแห่งผองเรา รวมถึงปรากฎตัวในภาพยนตร์ Pokemon อีกหลายๆ ภาค และยังทำหน้าที่ภาคเป็น แมวไดอาน่า ในอนิเมะ Pretty Guardian Sailor Moon Crystal

Hugtto! Precure ♡ Futari wa Precure All Stars Memories เปิดตัวในญี่ปุ่นเมื่อวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2018 และยังทำรายได้ต่อเนื่องในโรงภาพยนตร์ญี่ปุ่น ณ เวลานี้

Source: Shoko Nakagawa‘s Twitter account via Nijimen

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*