LiSA ประกาศแต่งงานกับ Suzuki Tatsuhisa

Share

นักร้องเพลงอนิเมะ LiSA ประกาศผ่านทางอินสตาแกรมและเว็บไซต์ทางการของเธอเมื่อวันพุธที่ 23 มกราคม ปี 2020 ว่าเธอได้จดทะเบียนสมรสกับ คุณ Suzuki Tatsuhisa นักพากย์/นักร้อง แล้ว เธอได้กล่าวว่า คุณ Suzuki เป็นคนที่คอยสนับสนุนเธอได้แม้จะเป็นวันที่เธอสูญเสียทิศทางหรือโมโหโทโสก็ตาม เธอยังได้รับปากกับแฟนๆ ทุกคนของเธอว่า เธอยังจะทุ่มเทให้กับแฟนๆ เหมือนเดิมด้วยการร้องเพลงให้ดีที่สุด เล่นคอนเสิร์ตให้เต็มที่เหมือนที่เธอเคยทำมาเมื่อก่อนหน้านี้

LiSA ทำหน้าที่ร้องเพลงประกอบให้อนิเมะ Angel Beats! ในฐานะวง Girls Dead Monster ที่อยู่ในเรื่อง ซึ่งออกฉายเมื่อปี 2010 ก่อนจะทำการเดบิวอย่างเป็นทางการด้วยอัลบั้ม Letters To U ในฤดูใบไม้ผลิดปี 2011 หลังจากนั้นเธอได้รับหน้าที่ร้องเพลงประกอบให้กับอนิเมะหลายเรื่อง อาทิ Fate/Zero, il sole penetra le illusioni ~ Day Break Illusion, Sword Art Online, Sword Art Online II, Sword Art Online the Movie: Ordinal Scale, My Hero Academia, Qualidea Code, Nisekoi รักลวงป่วนใน, พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท และ Fate/stay night: Unlimited Blade Works

ผลงานโดดเด่นล่าสุดของ LiSA คือการร้องเพลงให้อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร และ Sword Art Online: Alicization – War Of Underworld เธอยังได้มีโอกาสไปร้องเพลง Gurenge เพลงเปิดของอนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร ในงาน Kohaku Uta Gassen รายการดนตรีที่มีคนรับชมมากที่สุดในช่วงคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ผลงานเด่นของ คุณ Suzuki Tatsuhisa อาทิ บัน จาก ศึกตำนาน 7 อัศวิน, Senoo Tasuku จาก Prince Of Stried, ฮิอิรางิ ชินยะ จาก เทวทูตแห่งโลกมืด, ทาคาโอะ คาซึนาริ จาก คุโรโกะ นายจืดพลิกสังเวียนบาส, เอ็นโด โทว จาก โคตรเซียนเกรียนขนม, ซากาโมโตะ ยูจิ จาก โรงเรียนป่วนก๊วนคนบ๊อง, ทาจิบานะ มาโกโตะ จาก Free! ในปี 2020 คุณ Suzuki ยังมีบทในอนิเมะหลายเรื่อง อาทิ Somari To Mori No Kamisama, Mao Gakuin No Futekigosha, Otome Game No Hametsu Furagu Shika Nai Akuyaku Reijo Ni Tensei Shiteshimatta…,และ Onmyoji

คุณ Suzuki ยังพากย์เป็นไอดอล คุโรซากิ รันมาจะ ในเฟรนชส์ Uta-Prince และเป็นนักร้องนำของวง OLDCODEX ที่ใช้ชื่อในการแสดง Ta_2 ในวง รวมถึงยังออกซิงเกิลด้วยชื่อจริงของตัวเองอีกหลายเพลง

Sources: LiSA‘s Instagram accountAnime! Anime!Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*