Ai No Utagoe O Kikasete ปล่อยคลิป Lyric Video จากเพลงประกอบภาพยนตร์

Share

Shochiku ได้ทำการปล่อยคลิป Lyrics Video ของเพลง ‘You Need a Friend: Anata ni wa Tomodachi ga Iru’ ที่ใช้ประกอบในภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Ai No Utagoe O Kikasete (ขอฟังเสียงเพลงแห่งรัก) หรือชื่อภาษาอังกฤษ Bit Of Harmony ผลงานภาพยนตร์อนิเมะที่เป็นการร่วมสร้างของ Funimation และ J.C. Staff ตัวเพลงดังกล่าวเป็นเพลงแทรกของเรื่องที่ได้คุณ Tsuchiya Tao ทำหน้าที่ขับร้องและใช้เป็นเพลงประกอบในตัวอย่างภาพยนตร์ที่เคยเปิดตัวมาก่อนหน้านี้

ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 29 ตุลาคม ปี 2021 และตัวภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในพื้นที่ อเมริกา, แคนดา, สหราชอาณาจักร, ไอร์แลนด์, ออสเตรเลีย, และนิวซีแลนด์ ในช่วงต้นปี 2022

ทาง Funimation ยังได้ลงเรื่องย่อฉบับใหม่ของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้:

Ai No Utagoe O Kikasete เล่าเรื่องราวของ Shion สาวน้อยผู้น่ารักและมีความลึกลับ ที่เพิ่งย้ายมาที่โรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายเคย์บุ ที่เธอได้รับความนิยมจากคนรอบข้างอย่างรวดเร็ว จากนิสัยที่เปิดกว้างและความสามารถด้านกีฬาที่ล้นเหลือ…แต่ความจริงแล้วเธอคือ AI ที่อยู่ในการทดลอง และเป้าหมายของ Shion คือการนำ ‘ความสุข’ มาให้เด็กนักเรียนผู้อยู่ตัวคนเดียวอย่าง Satomi กระนั้นแผนการของ Shion ก็เป็นสิ่งที่มนุษย์ไม่คาดฟัง เธอทำการร้องชื่นชมซาโตมิกลางห้องเรียน และทำเรื่องอื่นๆ อีกหลายเรื่อง

หลังจากที่ Satomi พบว่า Shion เป็น AO เธอกับเพื่อนสมัยเด็กที่เป็นโอตาคุเครื่องกลอย่าง Toma ก้เปิดใจต้อนรับนักเรียนใหม่คนหน้า เช่นเดียวกันกับ เด็กนักเรียนหนุ่มที่ได้รับความนิยมจากเพื่อนๆ อย่าง Gothchan, สาวน้อยผู้มีใจมุ่งมั่น Aya, และสมาชิกชมรมยูโดอย่าง Thunder พวกเขาประทับใจกับเสียงร้องและความจริงจังของ Shion แต่เมื่อสิ่งที่เธอทำเพื่อ Satomi ได้นำพาให้ทุกคนต้องอยู่ในสถานการณ์ที่วุ่นวาย… เตรียมพบกับเรื่องราวอบอุ่นหัวใจของ AI สาวที่ตลาดยังไม่พร้อมจะยอมรับ กับเพื่อนร่วมชั้นของเธอ

ทีมนักพากย์หลักได้แก่:

  • คุณ Tsuchiya Tao รับบท Ashimori Shion
  • คุณ Fukuhara Haruka รับบท Amano Satomi
  • คุณ Kuda Asuka รับบท Toma
  • คุณ Okitsu Kazuyuki รับบท Gotchan
  • คุณ Komatsu Mikako รับบท Aya
  • คุณ Hino Satoshi รับบท Thunder

คุณ Tsuda Knenjiro รับบท Saijou ผู้จัดการสาขาของ Seikan Electronics, คุณ Ohara Sayaka รับบท Mitsuko แม่ของ Satomi, และ คุณ Hamada Kenji รับบท Nomiyama นักวิจัยของ Seikan Electronics ผู้ดูแล Shion Project, นักแสดงตลกญี่ปุ่น Kazlaser และ อดีตนักแสดงละครเวทีทาคาระสึกะ คุณ Sakihi Miyu จะมาร่วมพากย์ในบทที่ไม่ระบุอีกด้วย

คุณ Yoshiura Yasuhiro (ผู้กำกับของ Eve No Jikan กับ Saksama No Patema) รับหน้าที่ผู้กำกับ และร่วมเขียนบทกับคุณ Okouchi Ichiro (Code Geass, Princess Principal) โดยได้คุณ Kii Kanna ผู้เขียนมังงะ Umibe No Etranger มาออกแบบตัวละคร ส่วนคุณ Shimamura Shuichi (Honey And Clover, Nodame Cantabille) รับหน้าที่ออกแบบตัวละครสำหรับงานอนิเมชั่นควบกับตำแหน่งผู้กำกับอนิเมชั่นของภาพยนตร์

คุณ Takahashi Ryou (Sk8 The Infinity) แต่งดนตรีประกอบ และคุณ Matsui Yohei (Ensemble Stars!) แต่งเพลงในเรื่อง

Source: Sing a Bit of Harmony film’s website, Shochiku’s YouTube channel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*