อนิเมะ ปริศนาบ้านเก่า เงามรณะ ปล่อยตัวอย่างชวนไขปริศนา

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ ปริศนาบ้านเก่า เงามรณะ ที่ดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของอาจารย์ Tanaka Yasuki ได้ปล่อยตัวอย่าง พร้อมรายละเอียดทีมงานหลักของอนิเมะชุดนี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม ปี 2021

คุณ Watanabe Ayumi (Space Brothers, Children of the Sea) จะทำหน้าที่ผู้กำกับ ส่วนคุณ Seko Hiroshi (อนิเมะ มหาเวทย์ผนึกมาร, ผ่าพิภพไททัน, Mob Psycho 100) ทำหน้าที่เขียนบทและดูแลภาพรวมบท คุณ Matsumoto Miki (ทูตสวรรค์ ทัณฑ์ อํามหิต, Major 2nd) ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร ทีม Kusanagi (Higurashi No Naku Koro Ni ภาค Gou และ Sotsu) ดูแลด้านงานศิลป์ คุณ Okabe Keeiichi ผู้แต่งเพลงให้ซีรีส์เกม NieR, คุณ Takada Ryuichi, และ คุณ Hoashi Keigo ทำหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ ร่วมกับทีม MONACA

ตัวอนิเมะมีกำหนดฉาย ในปี 2022

ทาง สยามอินเตอร์คอมิกส์ ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อของมังงะดังกล่าวไว้ดังนี้:

อุชิโอะเพื่อนสมัยเด็กตายแล้ว

หลังจากได้รับแจ้ง ชินเปจึงกลับไปยังเกาะฮิโตงาชิม่า เมืองวาคายาม่าบ้านเกิด กลับไปพบครอบครัวอีกครั้ง

พิธีศพผ่านไปอย่างราบรื่น และแล้วเหตุการณ์ประหลาดก็เกิดขึ้นบนเกาะ…?

เรื่องราวระทึกขวัญในฤดูร้อน ณ เกาะอันห่างไกล!!

ในข้อความฉลองการสร้างอนิเมะเรื่องนี้ที่่ประกาศเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2021 อาจารย์ Tnaka ได้ทำการพูดคุยกับทีมผู้สร้างอนิเมะเพื่อเดินทางไปสำรวจพื้นที่ในจังหวัดวากายามะ และได้มีการจัดเกมแนว Escape Game ขึ้นที่เกาะฮิโตงาชิมะในช่วงฤดูร้อนปีเดียวกัน และมีการประกาศสร้างภาพยนตร์คนแสดงแล้ว

อาจารย์ Tanaka เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง ปริศนาบ้านเก่า เงามรณะ ผ่านบริการ Shonen Jump+ ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2017 และทาง Shueisha ได้วางจำหน่ายมังงะเล่มที่ 13 อันเป็นเล่มอวสานเมื่อวันที่ 2 เมษายน ปี 2021

Sources: Summer Time Rendering anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*