แฟนๆทั่วโลกบอกลามังงะ “Fairy Tail” ด้วยงานแสดงภาพที่ระลึก

Share

งานศิลปะจากข้อความเพื่อเฉลิมฉลองการปิดฉากของมังงะ “Fairy Tail” ได้ถูกจัดขึ้นที่สถานีรถไฟชิบูย่า ณ บริเวณทางออกทามางาวะใกล้กับเส้นยามาโนเตะ โดยงานจัดแสดงนั้นอยู่ถึงวันที่ 26 พฤศจิกายน

งานศิลปะจากข้อความนี้ได้นำข้อความแสดงความยินดีจากแฟนๆทั่วโลกมาปรับเปลี่ยนให้เป็นช่องจากตัวมังงะ หลังจากงานแสดงที่สถานีรถไฟชิบูย่าจบลง ภาพเหล่านี้จะถูกนำไปจัดแสดงตามสถานที่ต่างๆ รวมไปถึงที่ลอนดอน

นิตยสาร Weekly Shonen ของโคดันฉะนั้นได้เปิดเผยเมื่อเดือนพฤษภาคมว่ามังงะจะจบภายใน 10 ตอน นอกจากนี้ ในฉบับรวมเล่มที่ 61 ที่วางตำหน่ายเมื่อเดือน พฤษภาคมนั้น อาจารย์ Mashima ได้เผยว่า “Fairy Tail” จะจบลงภายในอีก 2 เล่มด้วย โดย อาจารย์ Mashima ได้กล่าวไว้ในทวิตเตอร์ของตัวเองว่า “ถึงแม้ว่ามังงะต้นฉบับจะจบลง แต่ผมไม่คิดว่า “Fairy Tail” จะจบลงที่ตรงนี้ ผมยังมีแผนอยู่มากมาย  เตรียมตัวรอดูได้เลยครับ”

อาจารย์ Mashima ได้รับรางวัลที่ระลึกจากทีมงานจากการปิดฉากมังงะโดยสมบูรณ์

นอกจากนี้ อาจารย์ Mashima ยังเปิดเผย ณ ตอนนั้นว่ามีแผนที่จะเริ่มผลงานชิ้นใหม่เร็วๆนี้ และรู้สึกตื่นเต้นมากๆที่จะได้เริ่มสร้างผลงานชิ้นใหม่ โดยอาจารย์ได้กล่าวไว้ว่าเจ้าตัวต้องการเขียนเรื่องราวใหม่ๆในโลกใบใหม่พร้อมตัวละครใหม่ๆ โดยตอนสุดท้ายของมังงะ “Fairy Tail” นั้นได้ถูกตีพิมพ์ ลงนิตยสาร Weekly Shonen ของโคดันฉะฉบับที่ 34 ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อเดือน กรกฎาคมที่ผ่านมา

มังงะเรื่องนี้เป็นเรื่องราวการผจญภัยของกิลด์จอมเวทย์สุดฉาวโฉ่นามว่า Fairy Tail โดยเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2006 และได้นำไปทำเป็นอนิเมสองครั้ง เป็นโปรเจค OVA นับไม่ถ้วน และยังมีมังงะภาคแยกอีกด้วย อนิเมฉบับหนังโรง  “Fairy Tail the Movie: Phoenix Priestess” ออกฉายที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2012

ส่วนอนิเมฉบับหนังโรงเรื่องที่สอง “Fairy Tail: Dragon Cry” เข้าฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่าน และทำเงินเป็นอันดับที่ 10 ใน Box office ของญี่ปุ่น ณ ช่วงเวลานั้น

สำหรับทางฝั่งอเมริกานั้น Del Rey เป็นผู้จัดจำหน่ายมังงะฉบับรวมเล่ม 12 เล่มแรก และ Kodansha Comics เป็นผู้จัดจำหน่ายตั้งแต่ฉบับรวมเล่มที่ 13 ในปี 2011 โดยมี Crunchyroll เป็นผู้ถือสิทธิ์ฉายอนิเมชุดที่ในหลายๆประเทศไปพร้อมๆกับญี่ปุ่น และมี Funimation เป็นผู้จัดจำหน่ายเวอร์ชั่น DVD และ Blu-ray

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ