Nakagawa Shoko ประกาศหยุดพักงานเพื่อทำการผ่าตัดรักษาตัว

Share

นักร้องและนักพากย์ คุณ Nakagawa Shoko ได้ทำการโพสต์วิดีโอบนแชนแนล YouTube ของเธอ เมื่อวันอังคารที่ 24 มกราคม ปี 2023 เกี่ยวกับการประกาศพักงาน เพื่อที่จะทำการผ่าตัด ‘ก้อนเนื้อ’ ในวันอังคาร (คำดังกล่าวที่เธอใช้ในแถลงมักจะหายถึงกลุ่มก้อนเนื้อที่มีโอกาสเป็นมะเร็งเต้านม) โดยคุณ Nakagawa Shoko ระบุว่า จะเข้าทำการผ่าตัดตั้งแต่เวลา 8.45 น. ของวันอังคารที่ผ่านมาและไม่ได้มีการระบุว่าเธอจะกลับมาทำงานเมื่อใด

ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021 เธอต้องเข้าทำการรักษาตัวเนื่องจากเกิดอาการภูมิแพ้เฉียบพลัน (Anaphylaxis) ซึ่งคุณ Nakagawa ได้อธิบายว่าอาการดังกล่าวกำเริบขึ้นเนื่องจากส่วนผสมของตัวยาที่ลดไข้, แก้ปวด, คล้ายความเหนื่อยล้า, และแก้เครียด

คุณ Nakagawa Shoko หรือ Shoko-Tan เป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง จากการร้องเพลงให้อนิเมะหลายเรื่อง อาทิ Gurren Lagann, Uchuu Senkan Yamato 2199, Fullmetal Alchemist: Brotherhood, Punch Line, และในภาพยนตร์อนิเมะ Pokemon หลายภาค ทั้งยังเป็นแขกรับเชิญของภาพยนตร์ Pokemon หลายเรื่อง และเป็นพิธีการรายการ Pokémon no Uchi Atsumaru? ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2021 จนถึงช่วงเดือนมีนาคม ปี 2022

Source: Shoko Nakagawa’s YouTube channel and Twitter account via Hachima Kikō

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*