Shinkai Makoto เฉลยเอง ทาคาโอะ ตัวเอกจาก Garden Of Words ก็มีบทรับเชิญใน your name.

Share

ภาพยนตร์เรื่อง your name. หรือ หลับตาฝันถึงชื่อเธอ เพิ่งได้มีโอกาสฉายทางทีวีครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา นอกจากนี้ฉบับฉายทีวีนี้จะมีฉากเครดิตทีมงานแบบใหม่สำหรับฉายทางทีวีแล้ว ผู้กำกับ Shinkai Makoto ยังมีเซอร์ไพรส์ขั้นสุดรอแฟนๆ ทุกคนเอาไว้ด้วย

ก่อนที่ your name. จะฉายทางทีวี ตัวของ Shinkai ได้ทวิตชวนคนดูเล่นอะไรสนุกๆ เพื่อท้าทายแฟนพันธุ์แท้ให้ตามหาตัว ทาคาโอะ ตัวละครเอกอีกตัวของ เรื่อง Garden Of Words ว่าปรากฎตัวอยู่ตรงไหนของหนัง ซึ่งแฟนเดนตายทุกคนรู้อยู่แล้วว่า ยูกิโนะ ที่เป็นนางเอกของเรื่องได้ปรากฎตัวใน your name. ในฐานะครูสอนวิชาภาษาญี่ปุ่นที่โรงเรียนของ มิสึฮะ แต่ก่อนหน้านี้ตัว Shinkai ไม่เคยพูดถึงรายละเอียดของ ทาคาโอะ เลยแม้แต่น้อย เขาจึงชวนเล่นเกมนี้แต่เขาก็บอกว่า ทาคาโอะ โผล่มาแค่ซีนเดียว และด้วยความที่ว่าฉากดังกล่าวหาดูได้ยาก จึงมีการหยอดทิ้งไว้เล็กน้อยว่าถ้าหาไม่เจอก็ไม่ต้องซีเรียส

หลังจากที่ your name. ออกอากาศจนจบแล้ว Shinkai ก็ได้ลงทวิตเพื่อเฉลยว่า ทาคาโอะ โผล่มาช็อตไหนในช่วงท้ายเรื่อง ซึ่งก็ตรงกับที่เขาพูดทุกประการว่า …ซีนมันหายากจนไม่ควรจะซีเรียสจริงๆ

Mone Kamishiraishi ผู้พากย์เสียง มิสึฮะ ยังได้พากย์เสียงเพื่อโฆษณาให้กับการฉายทางทีวีครั้งนี้ ซึ่งตัวโฆษณาก็เป็นการหยิบยกเอาประโยคในหนังมาพูดใหม่นี่เอง

ภาพยนตร์ต้นฉบับออกฉายในญี่ปุ่นในปี 2016 และเป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ทำรายได้สูงสุดเป็นตลอดกาลในญี่ปุ่นเป็นอันดับที่ 4 กับเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในญี่ปุ่นเป็นอันดับที่ 2

ภาพยนตร์มีโอกาสออกฉายในกว่า 92 ประเทศ และทำรายได้สูงสุดใน Box Office หลายๆ ที่ เช่น เกาหลีใต้, จีน, ฮ่องกง,ไทย และ ไต้หวัน หนังยังได้เข้าฉายในอเมริกาเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ซึ่งทางเว็บไซต์ Boxofficemojo คาดว่าหนังทำรายได้ทั่วโลกไปราว 355,298,270 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐจากสถิติเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม

your name. ฉบับรีเมค เป็นภาพยนตร์คนแสดงในสไตล์ฮอลลีวูดกำลังอยู่ในขั้นตอนการจัดทำ โดยได้ทาง Paramount Pictures กับ บริษัท Bad Robot Productions ของ J.J. Abrams เป็นผู้ดูแลการผลิต และได้ Eric Heisserer (Arrival, Final Destination 5) เป็นผู้เขียนบท

[Via My Game News Flash]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ