Garden Of Words ยืนยันการแสดงในญี่ปุ่นและอังกฤษ รับวันครบรอบ 10 ปี ของการฉายฉบับอนิเมะ

Share

31 พฤษภาคม ปี 2013 เป็นวันที่ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Garden Of Words / Kotonoha No Niwa ของผู้กำกับ Shinkai Makoto เข้าฉายอย่างเป็นทางการ หรือถ้านับจากวันนี้ก็เป็นเวลา 10 ปีแล้ว เนื่องในโอกาสดีนี้เอง ทางทวิตเตอร์ของละครเวที Garden Of Words / Kotonoha No Niwa ได้เปิดเผยข้อมูลว่า ละครเวทีเรื่องดังกล่าวจะทำการแสดงทั้งในประเทศญี่ปุ่น และ ประเทศอังกฤษ ในช่วงปี 2023 นี้

โดยตัวการแสดงในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จะจัดขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2023 และได้ คุณ Okamiya Kurumu รับบท อากิซุกิ ทาคาโอะ และ คุณ Tanimura Mitsuki รับบท ยูคิโนะ ยูคาริ

ส่วนการแสดงในประเทศอังกฤษ มีกำหนดจัดแสดงในช่วงเดือนสิงหาคม – เดือนกันยายน ปี 2023 และได้ทางคณะละคร Whole Hog Theatre ที่เคยทำดัดแปลง อนิเมะ Princess Mononoke มาเป็นละครเวที จะทำการดัดแปลงและแสดงละครเวที Garden Of Words / Kotonoha No Niwa แต่ยังไม่มีการประกาศทีมนักแสดงของการแสดงในประเทศอังกฤษออกมาแต่อย่างใด

ละครเวที Garden Of Words / Kotonoha No Niwa เปิดตัวครั้งแรกในช่วงปี 2019 และมีกำหนดจัดแสดงในช่วงฤดูร้อนปี 2020 ก่อนที่จะมีการแเลื่อนแสดงออกไปแบบไม่มีกำหนดอันเป็นผลจากการแพร่กระจายของไวรัสโควิด 19

Garden Of Words / Kotonoha No Niwa ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกในช่วงปี 2013 และได้รับรางวัล Satoshi Kon Award จากเวที Fantasia International Film Festival ประจำปี 2013, รางวัลภาพยนตร์อนิเมชั่นยอดเยี่ยมจาก Stuttgart Festival of Animated Film ประจำปี 2014

Sources: The Garden of Words stage play’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*