รอรับความรักวันวาเลน์ไทน์นี้จาก Takagi-san, FGO ไม่ก็นางเอกของทาง Shogakukan กันเถอะ

Share

ปกติถ้าคุยถึงเรื่องวาเลนไทน์ในโลกฝั่งอนิเมะกับมังงะ ข่าวของ The Prince Of Tennis ที่ได้รับช็อคโกแลตจำนวนมากจนล้นอาคารต้องเป็นที่พูดถึงอยู่เสมอแล้วแต่นั่นไม่ได้หมายความว่าการ์ตูนเรื่องอื่นๆ จะไม่มีพื้นที่ในวันแห่งความรักนี้เอาเสียเลย ในปีนี้ทั้ง Karakai Jozu no Takagi-san, Fate/Grand Order และนางเอกจากทางฝั่ง Shogakukan ก็พร้อมใจที่จะรับฟังคำรักจากคุณอยู่เช่นกัน

Karakai Jozu no Takagi-san จะจัดอีเวนท์ธีมวาเลนไทน์ทั้งหมดสี่ครั้ง ตามสถานที่สี่แห่ง ในกรุงโตเกียวที่จะรักษาคอนเซปท์ตามเนื้อเรื่องอย่างดี อีเวนท์หนึ่งที่จะจัดจะดึงเอามาจากมุก ‘Kara Choco’ ในเรื่องที่ทำให้คนที่ได้รับช็อคโกแลต ต้องงงๆ มึนๆ ว่า ช็อคโกแลตที่เจ้าหล่อนให้มานั้นเป็นแค่ ช็อคโกแลตตามมารยาท หรือแฝงความนัยเอาไว้ ตัว Kara Choco นี้ ถ้าเป็น Tagakgi-San คงจะเอาไปปั่นหัว Nishikata ได้แน่นอน

แฟนคลับของการ์ตูนเรื่อง Karakai Jozu no Takagi-san จะมีโอกาสได้รับ Kara Choco จากมือของ Rie Takahashi ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ นี้ ที่เขตชินจุกุ แต่อีเวนท์ดังกล่าวนี้เปิดให้เฉพาะผู้ที่มีตั๋วจับมือซึ่งจะสุ่มแถมให้กับ DVD และ Blu-ray แผ่นแรกที่จะขายในร้าน Animate เท่านั้น

อีกอีเวนท์ของเรื่อง Karakai Jozu no Takagi-san ยังไม่หมดเพียงแท่านั้น ที่ร้าน Tora No Ana สาขาอากิฮาบาระ จะจัดการวาดภาพสดๆ ด้วยชอลค์ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ โดยจะวาดรูปจำลองฉากที่ Takagi-san พยายามมอบช็อคโกแลตให้ใครสักคน ที่ร้าน Charadri!! สาขาอากิฮาบาระ ก็จะเปิดคาเฟ่ธีมการ์ตูนเรื่องดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ และจะมีการเปิดร้านขายสินค้าเฉพาะของวาเลนไทน์ที่ร้าน Marui สาขาชิบูยะในวันที่ 6 กุมภาพันธ์

ทางฝั่งสาวๆ จากเกม Fate/Grand Order ก็ไม่ยอมน้อยหน้าในเทศกาลนี้ เพราะตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ร้าน Animate ทั่วญี่ปุ่นจะจัดกิจกรรม “Fate/Valentine Fair” ขอเพียงให้ลูกค้าซื้อหนังสือหรือนิตยสารที่เกี่ยวกับซีรีส์ Fate ก็จะได้รับ วาเลนไทน์การ์ด แบบสุ่ม (เกลือตามวิสัยเกม FGO) หนึ่งใบทันที

ส่วนนางเอกจากฝั่ง Shogakukan ก็มีอีเวนท์รวมจัดขึ้นในช่วงวาเลนไทน์นี้ ที่จะใช้ชื่อว่า “เทศกาลฤดูใบไม้ผลิแห่งการสารภาพ – ตอนที่นางเอกจะได้สารภาพรัก -” อีเวนท์นี้ ก็มี Takagi-San มาร่วมด้วย (ก็นางเอกของฝั่ง Shogakukan เหมือนกันนี่) ร่วมกับนางเอกจากเรื่องอื่นๆ อย่าง MIX, Eizouken ni wa Te o Dasu na!, Komi-san wa Komyushou Desu., Amano Megumi wa Suki darake!, Asahinagu, Maiko-san Chi no Makanai-san, Saotome Girl, Hitakakusu, Ageku no Hate no Kanon และ Tokusatsu Gagaga.

ร้านค้าทั่วญี่ปุ่นจะทำการแจกช็อคโกแลตกล่องพร้อมด้วยจดหมายที่มีข้อความสารภาพรักจากนางเอกในเรื่องที่กล่าวถึง เพียงแต่ว่า ช็อคโกแลตนี้จะแถมให้กับหนังสือที่มีตราประทับที่ถูกต้องเท่านั้น (สุ่มอีกแล้วเหรอ!)

แล้วคุณผู้อ่านล่ะอยากได้รับช็อคโกแลตจากตัวละครการ์ตูนตัวไหนในวันวาเลนไทน์นี้ ?

Source: Anime! Anime!Comic Natalie (Link 2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*