ฉลอง 15 ปี อนิเมะ ชานะ นักรบเนตรอัคคี ด้วยการร่วมลงเป็นตัวละครในเกม A Certain Magical Index: Imaginary Fest

Share

อนิเมะ ชานะ นักรบเนตรอัคคี เปิดตัวครั้งแรกในเดือนตุลาคม ปี 2005 นั่นหมายความว่าปีนี้ก็เป็นช่วงครบรอบ 15 ปี พอดิบพอดี อาจจะเพราะเหตุนี้ทำให้ไลท์โนเวลระดับคลาสสิคของทาง Dengeki Bunko มีโอกาสได้กลับมารับหน้าสื่ออีกครั้งด้วยการไปร่วมแจมกับไลท์โนเวลชื่อดังอีกเรื่องอย่าง อินเดกซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม

แต่การร่วมแจมกันครั้งนี้เกิดขึ้นในเกม A Certain Magical Index: Imaginary Fest ที่จับเอาตัวละครจาก ชานะ นักรบเนตรอัคคี มาร่วมในอีเวนท์แบบจำกัดเวลา ที่เดินเรื่องให้ พวกของ คามิโจ โทมะ กับ อินเดซ์ เดินทางไปติดอยู่ในพิภพแดง จนได้พบกับพวกของชานะ โดยที่ในเกมดังกล่าวจะมี ชานะ กับ วิลเฮลมินา คาร์เมล เป็นตัวละครที่ใช้ต่อสู้ได้ ส่วน ซาคาอิ ยูจิ, มาเจอรี่ ดอว์, และ เฮคาต้า เป็นตัวละครสมทบ ซึ่งเหล่านักพากย์ตัวละครเหล่านี้จากฉบับอนิเมะก็กลับมาพากย์เสียงให้ในเกมนี้ และตัวอีเวนท์ดังกล่าวจะเปิดให้เล่นถึงวันที่ 22 ตุลาคม ปี 2020

ทางทวิตเตอร์ทางการของเกม A Certain Magical Index: Imaginary Fest ยังได้โพสท์ตัวอย่างฉากต่อสู้ของ ชานะ กับ วิลเฮลมินา เอาไว้ด้วย:

บนเว็บไซต์ทางการของตัวเกม ได้มีการนำเอาข้อความของ อาจารย์ Takahashi Yashichiro ผู้เขียนไลท์โนเวล ชานะ นักรบเนตรอัคคี ที่กล่าวว่าตัวของเขารู้สึกเหมือนได้รับการอำนวยพรชั้นเยี่ยมที่จะได้ยินเสียงของเหล่าตัวละครในเรื่องอีกครั้งหลังจากเวลาผ่านไปแปดปี (ที่อนิเมะจบลง) ส่วนคุณ Kugiyama Rie ที่เป็นผู้พากย์เสียง ชานะ กล่าวว่าเธอรู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทเดิมในอีเวนท์เกมดังกล่าว และเธอสามารถรู้สึกได้ถึงความตั้งใจจริงของ ชานะ ทุกๆ ครั้งที่เธอกลับมาพากย์บทนี้ ทั้งสองคนยังแสดงความคาดหวังว่า แฟนๆ จะพึงพอใจกับอีเวนท์นี้ ไม่ว่าจะเป็นแฟนเก่าของ ชานะ นักรบเนตรอัคคี หรือแฟนใหม่ที่่เพิ่งเคยรู้จักเรื่องนี้ก็ตามที

ไลท์โนเวล ชานะ เนตรอัคคี ของ อาจารย์ Takahashi Yashichiro เริ่มตีพิมพ์ในช่วงปี 2002 และได้ อาจารย์ Ito Noizi เป็นผู้วาดประกอบ ไลท์โนเวลภาคดั้งเดิมอวสานไปในปี 2011 ก่อนที่อาจารย์ Takahashi จะกลับมาเขียนภาคใหม่ในปี 2016

ตัวไลน์โนเวล ถูกสร้างเป็นอนิเมะจำนวนสามชุด ชุดแรกออกฉายในปี 2005 ก่อนจะมีอนิเมะ Shakugan No Shana Second ออกฉายในปี 2007 และ Shakugan No Shana III (Final) ออกฉายในปี 2011

ตัวเกม A Certain Magical Index: Imaginary Fest เป็นเกม RPG ที่อ้างอิงเนื้อหาจากเฟรนไชส์ อินเดกซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม เปิดตัวในปี 2019 และเคยจัดอีเวนท์ร่วมกับภาพยนตร์อนิเมะ ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี เดอะ มูฟวี่ ตำนานสีชาด มาก่อนแล้ว

Source: A Certain Magical Index: Imaginary Fest official website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*